Friday, March 29, 2024

Dấu hiệu quân đội Ukraine tích trữ vũ khí để mở cuộc tấn công ở Zaporozhye

Theo TASS, có dấu hiệu cho thấy quân đội Ukraine đang tích trữ vũ khí và thực hiện trinh sát bằng hỏa lực để chuẩn bi mở một cuộc tấn công quy mô lớn, đồng loạt ở khu vực Zaporozhye.

Vladimir Rogov – chủ tịch phong trào “Chúng tôi sát cánh cùng Nga” nói với hãng tin TASS vào hôm 20/3: Quân đội Ukraine trên thực tế đã ngừng sử dụng đạn chính xác và UAV cảm tử ở khu vực Zaporozhye – đây là dấu hiệu cho thấy họ đang tập trung vũ khí trước khi mở cuộc tấn công lớn trong khu vực.

Rogov cho biết: “Đối phương đang thực sự không sử dụng vũ khí chính xác vào lúc này. Các nguồn tiếp tế vũ khí cho họ vẫn tiếp tục và gia tăng nhưng họ không sử dụng các vũ khí đó hoặc chỉ sử dụng trên quy mô hạn chế – điều này chứng tỏ họ đang thực hiên tích trữ. Cuộc tấn công quy mô lớn sẽ đi kèm các đòn đánh bằng pháo phản lực cơ động cao HIMARS và pháo M777, sử dụng đạn dẫn đường cũng như lượng lớn UAV cảm tử”.

Bện cạnh đó, Rogov cho hay, phía Ukraine còn tiến hành thăm dò bằng hỏa lực ở khu vực Zaporozhye.

Rogov nhận định: “Họ đang tập trung vũ khí để chuẩn bị tấn công, tung ra đón đánh chắc chắn vào các vị trí của chúng tôi đã bị họ trinh sát. Đối phương sẽ đánh vào các sở chỉ huy để làm chúng tôi mất sự điều phối giữa các đơn vị. Họ cũng sẽ đánh vào các kho quân sự nữa. Tôi cho rằng, đây sẽ là một đòn tấn công đồng loạt, sau đó thiết giáp và bộ binh của họ sẽ tiến lên”.

Theo Rogov, quân đội Ukraine đã thực hiện ít nhất 7 lần trinh sát thông qua hỏa lực ở tiền tuyến Zaporozhye trong tuần qua./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img