Thursday, March 28, 2024

6 trường hợp nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc chất gây nghiện

Ngày 23/3, ông Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) cho hay đang cấp cứu một số bệnh nhân nghi bị ngộ độc chất gây nghiện.

6 trường hợp nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc chất gây nghiện

 

Thông tin ban đầu, từ 9h đến 16h30 ngày 22/3, 6 bệnh nhân (gồm 5 nữ và 1 nam, tuổi từ 18-30, đều ngụ xã Phú Cường, huyện Định Quán) lần lượt được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, tím tái, mệt, chóng mặt, tê tay chân… nghi bị ngộ độc.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã cho bệnh nhân thở máy, truyền tĩnh mạch, tiêm thuốc giải độc cho các bệnh nhân. Sau đó, 4 bệnh nhân đã dần tỉnh táo, xin về nhà.

Riêng 2 bệnh nhân N.C.H. (21 tuổi) và N.T.T.Q. (19 tuổi) bị ngộ độc nặng, được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực chống độc tiếp tục điều trị.

Theo người nhà bệnh nhân, tối 21/3, các bệnh nhân trên có uống rượu kèm thuốc nhưng không rõ thuốc gì. Sáng hôm sau, các bệnh nhân xuất hiện triệu trứng ngộ độc, lơ mơ nên người nhà vội vàng đưa vào viện cấp cứu.

Theo ông Phan Văn Huyên, các bệnh nhân nhập viện có triệu chứng ngộ độc chất gây nghiện, tuy nhiên khi xét nghiệm thì không phát hiện chất này. Đến sáng cùng ngày, sức khỏe của 2 bệnh nhân H. và Q. đã ổn định, đang tiếp tục được theo dõi thêm tại bệnh viện.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img