Friday, March 29, 2024

Đắk Lắk: Hai học sinh bị thương nặng sau tiếng nổ lớn

Sau tiếng nổ chát chúa, hai nam sinh lớp 8 ở Đắk Lắk bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

 

Tối 22.3, một lãnh đạo UBND xã Ea Ô (H.Ea Kar, Đắk Lắk) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nổ lớn khiến hai học sinh bị thương nặng.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Ô, cả hai nạn nhân đang là học sinh lớp 8, Trường THCS Phan Đình Phùng trên địa bàn xã.

Trước đó, vào chiều cùng ngày 22.3, nhân lúc không có người lớn ở nhà, một số học sinh tụ tập tại một căn nhà trên địa bàn thôn 8, xã Ea Ô. Sau đó, có hai nam sinh lớp 8 ra trước sân nhà chế tạo một vật nghi là pháo.

Đắk Lắk: Hai học sinh bị thương nặng sau tiếng nổ lớn

Hiện trường vụ nổ tại xã Ea Ô khiến hai học sinh bị thương nặng

Một lúc sau, người dân xung quanh nghe tiếng nổ lớn và tiếng la hét thất thanh của nhiều học sinh nên vội chạy tới hiện trường. Tại đây, người dân phát hiện hai nam sinh bị thương nặng nằm giữa sân; mái che phía trên sân bị hư hỏng một phần.

“Một cháu bị thương nặng ở vùng mặt, có nguy cơ hỏng một mắt. Cháu còn lại bị thương ở tay, chân, ngực và bụng. Hiện các cháu đã được đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan công an làm rõ”, lãnh đạo UBND xã Ea Ô thông tin.

Trước đó, vào tháng 12.2022, tại TT.Buôn Trấp, H.Krông Ana (Đắk Lắk) cũng xảy ra một vụ nổ nghiêm trọng do chế tạo pháo khiến 2 cháu nhỏ 11 và 12 tuổi tử vong; 2 cháu khác bị thương nặng.

Gần đây nhất, vào ngày 11.2 tại xã Ea Pal (thuộc H.Ea Kar. Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ nổ nghiêm trọng nghi liên quan đến chế tạo pháo khiến một cháu trai 8 tuổi bị mất cả hai bàn tay, đa thương tích ở mặt, bụng, chân.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img