Friday, March 29, 2024

Đồng Nai: Khen thưởng 2 học sinh trả lại của rơi hơn 100 triệu đồng

Sở GD-ĐT Đồng Nai đã khen thưởng đột xuất 2 học sinh lớp 5 vì có hành động đẹp, trả lại của rơi cho người đánh mất.

 

Chiều 22.3, Sở GD-ĐT Đồng Nai đã đến Trường tiểu học Phú Ngọc B (xã Phú Ngọc, H.Định Quán, Đồng Nai) để khen thưởng đột xuất 2 em Lê Nhã Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ (học sinh lớp 5) vì có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Đồng Nai: Khen thưởng 2 học sinh trả lại của rơi hơn 100 triệu đồng

Sở GD-ĐT Đồng Nai khen thưởng đột xuất cho 2 học sinh Lê Nhã Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ

H.K

Theo đó, thầy Đỗ Đăng Bảo Linh, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Nai đã thăm hỏi và khen thưởng đột xuất cho 2 em, gồm giấy khen và phần quà.

Phát biểu lại lễ khen thưởng, thầy Linh mong rằng 2 em cố gắng học tập tốt, có thêm nhiều hành động đẹp trong thời gian tới và cũng mong rằng qua sự việc này, sẽ nhân rộng gương điển hình người tốt việc tốt ra các địa phương khác.

Trước đó, vào sáng 21.3, trên đường đến trường, hai học sinh Trâm và Kỳ nhặt được một giỏ xách, bên trong có tiền mặt và nữ trang bằng vàng, trị giá hơn 100 triệu đồng.

Đồng Nai: Khen thưởng 2 học sinh trả lại của rơi hơn 100 triệu đồng

Số tài sản 2 em học sinh nhặt được, sau đó trả lại cho người phụ nữ đánh rơi

CTV

Hai em đã báo sự việc cho thầy cô trong trường để tìm người đánh rơi trả lại. Sau đó, nhà trường đã thông báo với chính quyền địa và thông báo trên mạng xã hội để tìm chủ nhân túi xách trên.

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, một người dân ở xã Phú Ngọc đã đến trường liên hệ nhận tài sản. Sau khi xác minh, nhà trường đã trả lại của rơi cho người đánh mất.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img