Friday, April 19, 2024

Gil Lê “bắt tay” Lena làm mới bản hit “Thích em hơi nhiều” của Wren Evans

Trong tập 15 “The Heroes 2022”, Gil Lê tiếp tục giành chiến thắng khi lựa chọn remake bản hit “Thích em hơi nhiều” của Wren Evans. Kết hợp cùng Lena, Gil Lê nhận được “cơn mưa” lời khen từ BGK và được dự đoán sẽ nắm chắc “tấm vé” vào vòng chung kết.

Mở màn tập 15 “The Heroes” – Thần tượng đối thần tượng với chủ đề Mixing và Collab trở thành “sàn đấu” của 3 thí sinh: Vũ Thảo My, Gil Lê và Hải Đăng Doo, Gil Lê và team Shadow Wolves mang đến bầu không khí “bùng nổ” với giai điệu Funk Rock mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Lựa chọn làm mới bản hit “Thích em hơi nhiều” của Wren Evans, Gil Lê gây bất ngờ bởi giọng hát mạnh mẽ, nội lực, rất phù hợp với âm hưởng gai góc, bùng nổ của Rock. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Lena – một giọng ca gen Z được giới trẻ và cộng đồng nhạc Indie yêu thích, cũng là một yếu tố tạo nên màn trình diễn đầy ấn tượng. Trong khi Gil Lê thể hiện đoạn điệp khúc cực viral: “Chỉ cần ngồi với em chút thôi, được không” với một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới thì verse của Lena lại khiến người nghe “quên luôn bản gốc” bởi sự biến hoá linh hoạt trong tiết tấu, giúp ca khúc mang đậm màu sắc USUK. Nữ ca sĩ cho biết mình là fan của Gil Lê từ lâu nên cô nàng rất hào hứng khi có dịp biểu diễn cùng thần tượng. 

Phần thi của Shadow Wolves đã gây ấn tượng mạnh đến cả 3 giám khảo, đặc biệt là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Nhạc sĩ Lê Hiếu dành nhiều lời khen đến bản phối và phong cách dàn dựng sáng tạo, trẻ trung, gợi liên tưởng đến những bộ phim “High School Musical”. Thậm chí, Châu Đăng Khoa còn khẳng định đây là “tiết mục hay nhất trong chương trình từ đầu mùa đến giờ”. Với bản phối đầy sáng tạo, sự hoà hợp về giọng hát cũng như sự đầu tư chỉn chu, chất lượng, Gil Lê và team Shadow Wolves đã giúp Gil Lê đạt được số điểm cao nhất, một lần nữa giành chiến thắng ngoạn mục tại The Heroes 2022. 

Trước đó, Shadow Wolves đã liên tiếp giành chiến thắng trong chủ đề “Quá khứ” với bản remake “Biển tình” và chủ đề “Tương lai” với Mad World ẩn chứa thông điệp về môi trường sống cực ý nghĩa. Chất liệu âm nhạc hiện đại, không ngừng bứt phá trong những màu sắc mới và sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc trong từng phần thi, những chiến thắng thuyết phục của Gil Lê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ đưa giọng ca “Love me more” tiến thẳng vào vòng Chung kết. /.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img