Friday, March 29, 2024

Kênh liên lạc của 7 nhà mạng phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao

Cục Viễn thông một lần nữa phát thông báo rộng rãi về các kênh chính thức của 7 doanh nghiệp viễn thông di động, phục vụ quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Kênh liên lạc của 7 nhà mạng phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao

 

Nhằm tránh một số đối tượng lợi dụng việc doanh nghiệp thông báo (qua nhắn tin, gọi điện) đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông di động chuẩn hoá thông tin, để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) một lần nữa phát thông báo rộng rãi về các kênh chính thức của 7 doanh nghiệp viễn thông di động, phục vụ quá trình chuẩn hoá thông tin thuê bao.

Danh sách 7 nhà mạng bao gồm: Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile và 3 nhà mạng không có hạ tầng (Itelecom, Local, Wintel).

Trong đó, tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao của VIETTEL là:

Nhà mạng VIETTEL

VIETTELCSKH – 0246 266 0198

VIETTELCARE – 0246 688 8098

VinaPhone (VNPT): Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone; số điện thoại gọi ra thông báo là 088800 1091, 091100 1091

MobiFone: Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao MobiFone; số điện thoại gọi ra thông báo là 9090

Nhà mạng Vietnamobile có số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao. Vietnamobile: 0921 667 667

Đối với 3 nhà mạng còn lại là Itelecom, Local, WINTEL,

Số điện thoại gọi thông báo chuẩn hóa thông tin thuê bao được hiển thị như sau: 087902 8888, 0899 096 854 & 0559 559 559, 0559 558 558

Itelecom (Đông Dương): 087902 8888

Local (ASIM Telecom): 0899 096 854

WINTEL (Mobicast): 0559 559 559, 0559 558 558

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img