Thursday, April 25, 2024

Suzuki Jimny đồn đoán về Việt Nam, người Thái phải bốc thăm kiếm suất mua

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ – Suzuki Jimny được đồn đoán sẽ gia nhập thị trường Việt Nam nhưng đến nay vẫn “biệt vô âm tín” trong khi đó ở Thái Lan, lượng xe bán ra hạn chế khiến khách hàng muốn mua mẫu xe này phải đăng ký và chờ bốc thăm.

Suzuki Jimny là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ tạo đình đám nhất trên thị trường ô tô Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á trong thời gian qua. Không chỉ khiến không ít khách hàng choáng váng với cái giá cả tỉ đồng, mẫu xe này còn khiến không ít khách hàng muốn sở hữu phải thấp thỏm chờ đợi.

Suzuki Jimny đồn đoán về Việt Nam, người Thái phải bốc thăm kiếm suất mua

Suzuki Jimny được đồn đoán sẽ về Việt Nam nhưng đến nay mẫu xe này vẫn “biệt vô âm tín”

Khoảng một năm trước, Suzuki Jimny được đồn đoán sẽ về Việt Nam, phân phối theo diện chính hãng. Khoảng một tháng trở lại đây, có thông tin một số đại lý Suzuki tại Việt Nam bắt đầu nhận đặt hàng với Jimny nhưng đến nay mẫu xe này vẫn “biệt vô âm tín” tại thị trường Việt Nam. Phía Suzuki Việt Nam cũng không có thông tin chính thức nào về kế hoạch phân phối mẫu xe này.

Trong khi đó tại Thái Lan, Suzuki Jimny vừa xuất hiện tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2023. Mẫu xe này cũng bắt đầu được Suzuki Thái Lan mở bán nhưng không phải ai sẵn sàng xuống tiền cũng có thể sở hữu được mẫu xe này.

Suzuki Jimny đồn đoán về Việt Nam, người Thái phải bốc thăm kiếm suất mua

Khách hàng tại Thái Lan muốn mua Suzuki Jimny phải đăng ký đặt cọc và bốc thăm

Vì vậy, khách hàng tại Thái Lan muốn mua Suzuki Jimny phải đăng ký. Nếu số lượng đặt mua vượt quá 50 xe, tất cả khách đặt mua phải chờ bốc thăm để chọn ra 50 người may mắn mua được mẫu xe này. Cụ thể, từ ngày 21.3 – 2.4 Suzuki Thái Lan sẽ nhận thông tin đăng ký đặt mua Suzuki Jimny tại Thái Lan. Nếu có trên 50 người quan tâm đăng ký, công ty sẽ tiến hành bốc thăm để chọn ra 50 người được quyền mua và công bố kết quả vào ngày 5.4.2023.

Suzuki Jimny phân phối tại thị trường Thái Lan thuộc phiên bản mới nhất, trang bị tiêu chuẩn gồm đèn pha LED Projector, hệ thống rửa đèn pha, đèn sương mù trước, đèn hậu LED, bộ mâm hợp kim kích thước 15 inch.

Nội thất được trang bị ghế nỉ, hàng ghế sau gập 50:50, màn hình cảm ứng Suzuki Smart Connect 7 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay, Mirrorlink, hệ thống định vị, cổng kết nối USB, điều hòa tự động và chìa khóa điều khiển từ xa…

Suzuki Jimny đồn đoán về Việt Nam, người Thái phải bốc thăm kiếm suất mua

Tại Thái Lan, Suzuki Jimny 2023 có giá bán lên tới 1,760 triệu baht, tương đương gần 1,2 tỉ đồng

Suzuki Jimny 2023 dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, mã K15B, dung tích 1.5 lít, cung cấp công suất tối đa 102 mã lực (PS) tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp.

Tại Thái Lan, Suzuki Jimny 2023 có giá bán lên tới 1,760 triệu baht, tương đương gần 1,2 tỉ đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img