Thursday, April 25, 2024

TWICE – Nghệ sĩ nữ K-Pop có lượng doanh thu tuần đầu cao nhất thị trường Mỹ

Mini album mới của nhóm cũng ra mắt ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

TWICE - Nghệ sĩ nữ K-Pop có lượng doanh thu tuần đầu cao nhất thị trường Mỹ

 

Billboard đã chính thức công bố danh sách những album lọt top bảng xếp hạng Billboard 200 tuần này. Trong đó, mini album mới của TWICE mang tên Ready to Be gây chú ý khi ra mắt ở vị trí thứ hai. Chưa dừng lại ở đó, nhóm còn lập nên kì tích chưa từng có đối với một nghệ sĩ nữ K-Pop trên đất Mỹ.

Cụ thể, theo Luminate, album mới của TWICE đã có tổng cộng 153.000 đơn vị album tính đến ngày 16/3. Con số này cũng đánh dấu doanh thu tuần cao nhất của một nghệ sĩ nữ K-Pop tại thị trường Mỹ. Trong đó, 145.500 đơn vị thuộc doanh thu album truyền thống (đây cũng là lượng kỉ lục đối với nữ nghệ sĩ Hàn Quốc) và 7000 lượt đơn vị stream – tương đương với 10,28 triệu lượt nghe trong tuần.

Một kỉ lục khác mà 9 cô gái JYP Entertainment lập được chính là việc nhóm trở thành nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên trong lịch sử sở hữu 3 album thuộc top 3 trong BXH Billboard 200. Ngoài ra, nhóm cũng là nhóm đầu tiên sở hữu 4 album nằm trong top 10.

Thực tế, với mini album mới, TWICE thể hiện mong muốn được quảng bá rộng rãi ở trên thị trường Mỹ bằng cách xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình truyền hình.. Nhóm đã biểu diễn trực tiếp trên hai chương trình lớn, đó là The Tonight Show Starring Jimmy Fallon The Kelly Clarkson Show.

Ngoài ra, tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm cũng lưu diễn ở thành phố lớn tại Bắc Mỹ như Los Angeles, Oakland, Seattle, Dallas, Houston, Toronto, New York, Atlanta.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img