Friday, March 29, 2024

TASConnect – Giải pháp công nghệ tài chính chuỗi cung ứng

TASConnect là giải pháp công nghệ tài chính chuỗi cung ứng theo yêu cầu do SC Ventures phát triển – đơn vị thuộc ngân hàng Standard Chartered.

TASConnect - Giải pháp công nghệ tài chính chuỗi cung ứng

 

Nền tảng này chuyên thúc đẩy các mô hình kinh doanh đột phá, hỗ trợ các công ty công nghệ tài chính và đầu tư mạo hiểm, mong muốn hỗ trợ thị trường tài chính chuỗi cung ứng tiềm năng tại Việt Nam, dự báo sẽ đạt 35 tỷ USD vào cuối năm 2024.

TASConnect có trụ sở chính tại Singapore đã chỉ định công ty TNHH Valiant làm kênh đối tác tại Việt Nam nhằm đảm bảo nền tảng hỗ trợ vững chắc và triển khai suôn sẻ các giải pháp công nghệ tài chính chuỗi cung ứng tiên tiến của công ty. Dựa vào các mối quan hệ bền vững trong nước cũng như khả năng tư vấn và thực hiện dịch vụ, công ty Valiant sẽ hỗ trợ triển khai các giải pháp của TASConnect theo yêu cầu của khách hàng trong chuyển đổi kỹ thuật số, quy trình tài chính thương mại, phân tích rủi ro và tích hợp hệ thống, và các giải pháp này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của thị trường kinh doanh tại Việt Nam.

TASConnect - Giải pháp công nghệ tài chính chuỗi cung ứng

Ông Kingshuk Ghoshal, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của TASConnect cho biết: “Dựa trên những nỗ lực của chính phủ nhằm số hóa các quy trình và cải thiện nguồn cung cấp dữ liệu chính xác, TASConnect sẽ hợp tác với các tổ chức tài chính của Việt Nam, các công ty đa quốc gia và ngân hàng trong khu vực để thúc đẩy thị trường tài chính chuỗi cung ứng của Việt Nam. Giải pháp của TASConnect giúp số hóa các giao dịch giữa các tập đoàn và đối tác thương mại của họ, giúp các công ty mở rộng quy mô và phạm vi của chuỗi cung ứng tài chính mà không cần phải đầu tư nhiều vào CNTT hoặc nguồn nhân lực”.

Giải pháp tài chính chuỗi cung ứng tích hợp ngân hàng theo yêu cầu của TASConnect đã sẵn sàng triển khai và dễ dàng cấu hình nhằm phù hợp với các ngành và mô hình kinh doanh đa dạng của khách hàng. Các giải pháp công nghệ tài chính giúp giải phóng giá trị cho các tổ chức thông qua việc nâng cao hiệu quả trong các giao dịch các khoản phải trả và phải thu, giúp tiếp cận các nguồn vốn gia tăng, tự động hóa các quy trình công việc phức tạp, từ đó giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn các quy trình của họ.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2/2022, giải pháp TASConnect đã tích hợp với các doanh nghiệp lớn và các ngân hàng trong khu vực, giúp xử lý hơn 250.000 giao dịch và đạt tổng giá trị giao dịch trên 13 tỷ USD tính đến nay.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img