Thursday, April 18, 2024

Thương vụ mua lại Man Utd: Kéo dài thời hạn đợt trả giá lần 2

Hôm qua (22/3) là hạn cuối cho đợt trả giá lần 2 của các ứng cử viên, tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch.

Thương vụ mua lại Man Utd: Kéo dài thời hạn đợt trả giá lần 2

 

Thông tin được người hâm mộ Manchester United quan tâm nhất trong thời gian qua chính là những diễn biến trong thương vụ mua lại đội bóng. Hôm qua là hạn cuối cho đợt trả giá lần 2 của các ứng cử viên, tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch.

9 giờ tối qua theo giờ Anh là hạn chót để các ứng cử viên đưa ra mức giá lần 2 cho việc mua lại Manchester United. 2 ứng cử viên chính là các nhà đầu tư Qatar đứng đầu bởi Sheikh Jassim và tập đoàn INEOS của tỷ phú Jim Ratcliffe được cho là đều đã đưa ra mức phí kỷ lục vào khoảng 5 tỷ bảng để mua lại đội chủ sân Old Trafford.

Thương vụ mua lại Man Utd: Kéo dài thời hạn đợt trả giá lần 2

Tuy nhiên theo những nguồn tin thân cận với Manchester United, thì họ đã không đưa ra lời đề nghị đúng hạn, mà thay vào đó, cả 2 bên đều yêu cầu tập đoàn Raine – đơn vị đứng ra điều phối thương vụ này – gia hạn thêm thời gian của đợt trả giá lần 2. Yêu cầu này đã được chấp thuận, và những lời đề nghị chính thức của Sheikh Jassim và Jim Ratcliffe dự kiến sẽ được đưa ra trong hôm nay hoặc ngày mai.

Cũng theo thông tin được tiết lộ, Manchester United đã nhận được 5 lời đề nghị từ các bên quan tâm khác, nhưng họ đều khó có thể so sánh được với 2 ứng cử viên chính.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img