Friday, April 19, 2024

TWICE – Nhóm nhạc nữ đầu tiên trên thế giới “cháy vé” tại sân vận động SoFi của Mỹ

Không chỉ đạt kỉ lục đối với các nhóm nhạc nữ K-Pop, TWICE lần này đã mở rộng kỷ lục trên toàn thế giới.

TWICE - Nhóm nhạc nữ đầu tiên trên thế giới "cháy vé" tại sân vận động SoFi của Mỹ

 

Mùa hè này, như một phần trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Ready to Be, TWICE thông báo tổ chức các buổi hòa nhạc tại sân vận động MetLife và sân vận động SoFi tại Mỹ. Điều này cũng giúp TWICE trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên tổ chức concert ở cả hai sân vận động này.

Tuy nhiên, kỉ lục vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngay sau khi mở đợt bán vé đặt trước vào ngày 22/3 vừa qua, vé cho buổi hòa nhạc tại sân vận động SoFi cho ngày 10/6 đã được bán chỉ trong nháy mắt. Như vậy, TWICE chính thức trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trên toàn thế giới “cháy vé” tại sân vận động này. Ngoài ra, nhóm cũng là nhóm nhạc K-Pop thứ hai làm được kỳ tích này, sau BTS.

TWICE - Nhóm nhạc nữ đầu tiên trên thế giới "cháy vé" tại sân vận động SoFi của Mỹ

(Ảnh: Getty Images)

Thực tế thì sân vận động SoFi cũng không phải concert đầu tiên TWICE “cháy vé”. Trước đó, các show diễn trong tour vòng quanh thế giới của nhóm tại Bắc Mỹ và Australia đã hoàn toàn kín chỗ ngồi, điều này khiến nhóm nhạc phải bổ sung thêm nhiều show diễn tại 6 thành phố nữa.

Năm ngoái, 9 cô gái cũng trở thành nhóm nữ K-Pop đầu tiên trong lịch sử – đồng thời là nghệ sĩ thứ hai sau BTS – bán hết sạch vé tại sân vận động Banc of California ở Los Angeles (Mỹ).

Đầu tuần này, TWICE tiếp tục lập kì tích chưa từng có khi album mới của nhóm đạt 153.000 đơn vị album, đánh dấu doanh thu tuần cao nhất của một nghệ sĩ K-Pop tại thị trường Mỹ. Một kỉ lục khác mà 9 cô gái JYP Entertainment lập được chính là việc nhóm trở thành nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên trong lịch sử sở hữu 3 album thuộc top 3 trong BXH Billboard 200. Ngoài ra, nhóm cũng là nhóm đầu tiên sở hữu 4 album nằm trong top 10.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img