Friday, April 19, 2024

Vì mua được nhà mới, cặp đôi đã làm điều vô cùng bất ngờ

Một cặp vợ chồng mới cưới nhảy múa vui vẻ bên trong ngôi nhà mới của họ đã chạm đến trái tim của nhiều người trên mạng xã hội.

 

Theo tờ SCMP ngày 20.3, vì mua được nhà mới, một cặp đôi đã vui mừng khiêu vũ. Điệu nhảy của cặp đôi đã nhanh chóng lan truyền và được xem hơn nửa triệu lần trên nền tảng truyền thông xã hội Weibo.

Cặp vợ chồng lần lượt 25 tuổi và 24 tuổi, quen nhau hơn 7 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân và hiện đang sống ở Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc

Cặp đôi kết hôn vào dịp Tết Nguyên đán và đã dành dụm để mua căn hộ mà họ chuyển đến trước khi tổ chức đám cưới.

Sau khi nhận được chìa khóa, họ bước vào nơi này và ngay lập tức biết rằng họ muốn cùng nhau tạo nên một kỷ niệm.

Vì vậy, họ đã cùng nhau khiêu vũ trong phòng khách chưa được trang trí và ghi lại khoảnh khắc này. Niềm vui của họ không bị ảnh hưởng bởi vài bao xi măng nằm trên sàn nhà bởi ngôi nhà vẫn chưa hoàn thành. Bốn tháng sau, khi việc cải tạo ngôi nhà mới của họ hoàn tất, họ lại khiêu vũ để ăn mừng.

Vì mua được nhà mới, cặp đôi đã làm điều vô cùng bất ngờ

Cặp đôi vui mừng khiêu vũ khi mua được nhà mới

Nhiều người đề cập đến những khó khăn mà những người trẻ gặp phải khi mua nhà và kết hôn ở Trung Quốc khi mà giá nhà ngày càng tăng cao và tình trạng chênh lệch về giới tính vẫn đang là bài toán đau đầu.

Một người trên Weibo cho biết: “Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc khó kiếm được này. Thật ngưỡng mộ khi bạn vừa có tình yêu đẹp và một ngôi nhà xinh”.

Một người khác nói: “Đó là một điệu nhảy đẹp. Chúng tôi có thể nói rằng bạn thực sự hạnh phúc”.

Một người chia sẻ: “Giá nhà đang rất cao, thật khó để sở hữu một ngôi nhà mơ ước đối với những người thu nhập thấp. Chúc mừng hai bạn đã có tổ ấm của riêng mình”.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img