Saturday, April 20, 2024

Barcelona, Real Madrid và Liverpool cạnh tranh sao trẻ Bayer Leverkusen

Cầu thủ trẻ người Đức, Florian Wirtz đang được các ông lớn để mắt.

Barcelona, Real Madrid và Liverpool cạnh tranh sao trẻ Bayer Leverkusen

 

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đưa tin, cuộc chạy đua để giành lấy chữ ký của Florian Wirtz đang là rất căng thẳng khi cả ba ông lớn Barcelona, Real Madrid và Liverpool đều muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ 19 tuổi này.

Barcelona là đội đầu tiên đánh tiếng muốn chiêu mộ Wirtz trước, nhưng khi các tin đồn anh sẽ sớm cập bến Camp Nou được lan ra, Real và Liverpool lại lên tiếng cạnh tranh.

Tuy vậy, HLV của Bayer Leverkusen, ông Xabi Alonso khẳng định Wirtz sẽ ở lại đội bóng chủ sân BayArena, ít nhất là trong mùa hè này khi mà thời hạn hợp đồng giữa anh và đội bóng Bundesliga còn thời hạn tới tận năm 2027. Ông cũng cho biết Wirtz vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây.

Barcelona, Real Madrid và Liverpool cạnh tranh sao trẻ Bayer Leverkusen

Wirtz thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen

Florian Wirtz đang thể hiện một phong độ ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương. Trong màu áo Bayer Leverkusen, tiền vệ này đã có 8 bàn thắng sau 13 trận góp mặt trên mọi đấu trường. Wirtz cũng chiếm được lòng tin nơi Xabi Alonso khi anh được chọn để thi đấu tới 84 phút trong chiến thắng 2-1 trước đối thủ rất mạnh là Bayern Munich vào cuối tuần qua.

Với những màn trình diễn của mình, không quá ngạc nhiên khi anh được nhiều ông lớn để mắt tới. Florian Wirtz hiện đang được Transfermarkt định giá lên tới 70 triệu Euro, và nếu tiếp tục thể hiện phong độ như này, mức giá để đội bóng nào muốn sở hữu anh trong mùa hè này sẽ không hề rẻ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img