Friday, March 29, 2024

FPT mở văn phòng mới tại Hàn Quốc

FPT vừa mở văn phòng thứ hai tại xứ xở kim chi nhằm tăng cường nguồn lực công nghệ, mở rộng mạng lưới hoạt động khu vực châu Á và trên phạm vi toàn cầu

Văn phòng mới của FPT toạ lạc tại tòa nhà JangHeung thuộc quận Gangseo-gu. Khu vực quy tụ các doanh nghiệp đa ngành hàng đầu của Hàn Quốc như LG, cũng được xem là trung tâm nghiên cứu và phát triển mới của Seoul.

FPT mở văn phòng mới tại Hàn Quốc

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình phát biểu trong lễ khai trương văn phòng thứ hai của FPT tại Hàn Quốc

“Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất của Việt Nam. Với vai trò tiến đến là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu châu Á, văn phòng mới sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa hai quốc gia nói chung và giúp FPT mở rộng hơn nữa mạng lưới hoạt động trên phạm vi toàn cầu, góp phần nâng cao vị thế ngành CNTT Việt Nam”, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT cho biết.

Tổng Giám đốc FPT Software Korea – ông Hà Minh Tuấn nhấn mạnh: “Chúng tôi cam kết đồng hành với thành công của khách hàng. Gia tăng hiện diện cũng như nhân lực giúp chúng tôi gần hơn với mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi số.”

Cũng theo đại diện FPT Software Korea, nhu cầu phát triển các giải pháp công nghệ như công nghệ ô tô theo tiêu chuẩn AUTOSAR, Hệ thống Lập trình Ứng dụng (SAP), Công nghệ Low-code, Dịch vụ quản trị và Chuyển đổi số tại Hàn Quốc đang ngày càng tăng cao.

Với chiến lược đẩy mạnh sự hiện diện tại thị trường Hàn Quốc, FPT Software Korea đặt mục tiêu tiếp tục giữ mức tăng trưởng trên 50% năm 2024, dự định mở thêm văn phòng tại nhiều khu vực công nghệ trọng điểm như Gangnam, Pangyo. Công ty hướng tới trở thành Trung tâm dịch vụ Toàn cầu, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện từ tư vấn, triển khai vận hành, quản lí và duy trì và hỗ trợ đắc lực cho các khách hàng toàn châu Á.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img