Thursday, March 28, 2024

Pháp mở đầu kỷ nguyên Mbappe bằng trận huỷ diệt Hà Lan

Trong trận đấu đầu tiên nhận chức đội trưởng Đội tuyển Pháp, Mbappe đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Pháp mở đầu kỷ nguyên Mbappe bằng trận huỷ diệt Hà Lan

 

Sau khi Hugo Lloris giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Mbappe đã được HLV Didier Deschamp chọn làm đội trưởng mới của Đội tuyển Pháp. Dưới chức vụ mới này, Mbappe đã toả sáng với 2 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 trước Hà Lan trong trận đấu thuộc bảng B vòng loại Euro 2024.

Mbappe đã có pha kiến tạo cho Griezmann ngay khi trận đấu mới trôi qua được 2 phút, và sau bàn thắng nhân đôi cách biệt của Upamecano, chính đội trưởng của Pháp ghi 2 bàn thắng kết liễu Hà Lan.

Pháp mở đầu kỷ nguyên Mbappe bằng trận huỷ diệt Hà Lan

Mbappe toả sáng trong trận đầu tiên đeo băng thủ quân ĐTQG Pháp

Đội tuyển Pháp chứng minh sức mạnh của nhà đương kim á quân World Cup khi thi đấu áp đảo hoàn toàn đối thủ dù mới phải chia tay với thủ môn đội trưởng kỳ cựu Hugo Lloris. Ở bên kia chiến tuyến, kết quả này đã khiến trận ra mắt của HLV Ronald Koeman trở nên rất đáng quên. Mặc dù thiếu vắng một vài cầu thủ trụ cột, nhưng ông vẫn không thể hiện được cho người hâm mộ những “Cơn lốc màu da cam” thấy dáng vóc của một đội bóng vừa lọt đến vòng tứ kết của kỳ World Cup vừa rồi tại Qatar.

Pháp mở đầu kỷ nguyên Mbappe bằng trận huỷ diệt Hà Lan

HLV Koeman đã có trận ra mắt không thành công

Kết quả này giúp Pháp tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, chiến lấy vị trí của Hy Lạp, đội vừa có thắng lợi 3-0 trước Gibraltar. Ở vòng đấu tiếp theo, Pháp sẽ làm khách trước Ireland, trong khi Hà Lan được về sân nhà để đón tiếp một đối thủ được đánh giá là yếu hơn rất nhiều Gibraltar.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img