Thursday, March 28, 2024

VP Bá Vương trở lại với MV đậm chất hiphop

Sáng tác mới của VP Bá Vương mang thông điệp tích cực, màu sắc tươi vui từ phần giai điệu đến phong cách pha trộn giữa cả hát lẫn rap. 

VP Bá Vương chính thức trở lại âm nhạc sau 8 tháng với ca khúc “Vàng bạc châu báu”. Sáng tác mới của VP Bá Vương mang thông điệp tích cực, màu sắc tươi vui từ phần giai điệu đến phong cách pha trộn giữa cả hát lẫn rap. 

Thông điệp của “Vàng bạc châu báu” được thể hiện rất rõ ràng ngay từ ban đầu: “Vàng bạc nào bằng được anh em/ Bên nhau không chỉ vì cái fame (danh tiếng)”.

VP Bá Vương chia sẻ về cảm hứng viết “Vàng bạc châu báu”: “Đó là một nét văn hóa của miền Tây quê tôi. Chính vì vậy, tôi không cho phép bản thân viết một cái gì đó sơ sài. Hơn thế nữa, ‘tình anh em’ là chủ đề rất khó tưởng tượng, nếu không có thật thì không thể viết được”.

Khác hoàn toàn so với những hình tượng quen thuộc trước đó, VP Bá Vương quyết định quay lại cùng một ca khúc với rất nhiều những câu châm ngôn mới dành cho những hội bạn thân thiết như: “Cuộc vui có thể tàn, tình anh em mãi không tan” hay “Ở trong nguy khó mấy ai hiểu thấu, nhìn lại đã có anh em đằng sau”.

Với “Vàng bạc châu báu”, VP Bá Vương mang khán giả quay về miền quê Bến Tre – quê hương của anh. Những hình ảnh cánh đồng, ụ rơm và cả chiếc khăn rằn nhanh chóng gợi cho khán giả một không khí đậm chất miền Tây.

Trong MV còn có sự xuất hiện của Nhà Cổ Huỳnh Phủ – địa điểm đặc biệt nổi tiếng ở Thạnh Phú (Bến Tre) vì độ tinh xảo trong điêu khắc gỗ cũng như đã tồn tại xấp xỉ 150 năm. 

“Càng được tiếp cận với nhiều nền văn hóa nước ngoài VP càng thấy yêu văn hóa quê nhà. Chắc chắn mình sẽ luôn cố gắng để các tác phẩm của mình ra mắt sau này người ta nhìn vào sẽ nói: sản phẩm Việt Nam này xịn đó”, VP Bá Vương tâm sự.

Nổi tiếng với những MV “tiền tỷ” cùng Binz, Lil’ Wuyn hay cả tổ đội 95G, Thóc – đạo diễn từ Hillus – đã giúp hình ảnh của VP Bá Vương trở nên bụi bặm và gia tăng thêm chất hiphop./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img