Friday, April 19, 2024

Kinh hoàng ô tô con sang đường ‘như tự sát’, suýt gây họa cho xe container

Lái ô tô quay đầu sang đường nhưng tài xế lại không thèm quan sát, tình huống khiến xe container phía sau phải phanh gấp, suýt dẫn đến tai nạn liên hoàn trên quốc lộ.

Mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm, khiến nhiều người phải “thót tim”; khi một ô tô con quay đầu sang đường ẩu, suýt dẫn đến tai nạn liên hoàn.

Kinh hoàng ô tô con sang đường “như tự sát”, suýt gây họa cho xe container

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 22.3.2023 trên Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn xã Hà Ninh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên xe container lưu thông phía sau ghi lại, thời điểm nói trên, xe này đang lưu thông trên Quốc lộ 1. Khi đến khu vực gần Ngã 3 Đò Lèn, tài xế thảng thốt vì phát hiện phía trước xuất hiện một ô tô màu xanh sẫm hiệu Mazda2 đang di chuyển chậm trên làn bên phải bất ngờ lách trái để quay đầu.

Đáng nói, dù sang đường nhưng tài xế ô tô con này lại không thèm quan sát phía sau, thậm chí đánh lái rất dứt khoát. Tình huống khiến người lái xe container giật mình phanh gấp và đánh lái sang trái để tránh. Xe container sau đó suýt tông trúng một xe tải khác ở chiều ngược lại. May mắn, vụ việc cuối cùng không dẫn đến thiệt hại về người.

Kinh hoàng ô tô con sang đường ‘như tự sát’, suýt gây họa cho xe container

Tình huống tài xế lái ô tô con sang đường “như tự sát”, suýt dẫn đến tai nạn liên hoàn trên quốc lộ

Mặc dù vậy, đoạn video ghi lại vụ việc sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem cũng một phen “hú vía”, đồng thời tỏ ra hết sức bức xúc trước hành vi lái xe tham gia giao thông quá bất cẩn, liều lĩnh và xem thường mạng sống người khác của tài xế ô tô Mazda.

Facebook Hiệp Nguyễn bất bình: “Bó tay với ông lái ô tô con này, không biết có bằng lái không mà chạy kiểu không não như thế. Xem mà thương bác tài xế xe container”. Tài khoản Van Anh Nguyen Thi phẫn nộ: “Đi như thế thì mười đời tổ tiên xúm lại cũng không gánh nổi”. Tài khoản Võ Minh Tâm ngán ngẩm: “Cũng may bên kia đường là xe tải nhỏ chứ gặp xe container nữa là tai nạn liên hoàn, “ăn hành” cả đám luôn”.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng cần xác minh và xử phạt nghiêm tài xế vi phạm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img