Friday, March 29, 2024

Tựa game hơn 20 năm tuổi Counter-Strike ra mắt phiên bản mới miễn phi vào mùa hè 2023

Tối ngày 22/3/2023, Valve chính thức công bố Counter-Strike 2 phiên bản mới nhất của tựa game hơn 20 năm tuổi.

Tựa game hơn 20 năm tuổi Counter-Strike ra mắt phiên bản mới miễn phi vào mùa hè 2023

 

Theo công bố chính thức từ Valve, Counter-Strike 2 sẽ là bản cập nhật miễn phí cho Counter-Strike: Global Offensive.

Tận dụng sức mạnh của Engine Source 2, vốn được sử dụng để cập nhật Dota 2 hồi 2015, Counter-Strike 2 sẽ cải tiến lối chơi theo nhiều cách. Và không chỉ cập nhật nền móng tạo nên game, Valve sẽ còn cập nhật cách server của mình hoạt động.

Tuy nhiên, phiên bản mới nhất của tựa game hơn 20 năm tuổi chưa tới tay tất cả người chơi.

Đội ngũ phát triển Counter-Strike 2 sẽ dựa trên nhiều yếu tố để cho phép một tài khoản Steam được tham gia vào giai đoạn thử nghiệm, đơn cử như thời gian chơi trên server chính thức của Counter-Strike: Global Offensive, trust factor (chỉ số xác định độ tín nhiệm của tài khoản) và chất lượng tài khoản Steam. Game sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè năm nay, vậy nên từ giờ cho tới thời điểm đó, game thủ vẫn có cơ hội được mời chơi Counter-Strike 2 giai đoạn Thử nghiệm Giới hạn.

Trên trang web chính thức của Counter-Strike 2, Valve cung cấp thêm một số thông tin khác giúp người chơi dễ dàng định hình những trải nghiệm có thể có trong tương lai. Tại đây, người chơi biết thêm một số thông tin về hiệu ứng đồ họa cũng như âm thanh của Counter-Strike 2, bên cạnh yếu tố rất được quan tâm: skin người chơi đã thu thập suốt 10 năm qua kể từ khi Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ra mắt.

Nổi tiếng với những vật phẩm đắt giá có thể chạm ngưỡng hàng tỷ VNĐ, CS:GO thu hút người chơi và cả người đam mê vật phẩm ảo. Bởi giá trị thị trường cực kỳ lớn, game thủ rất quan tâm tới việc những vật phẩm này sẽ khác biệt ra sao khi chuyển từ CSGO sang Counter-Strike 2.

Valve khẳng định toàn bộ vật phẩm CSGO của người chơi sẽ được giữ nguyên, thậm chí chúng sẽ được cải tiến về mặt đồ họa nhờ sức mạnh của engine Source 2. Về cơ bản, skin của bạn sẽ đẹp hơn nhờ bề mặt chân thực và hiệu ứng ánh sáng mới.

Với nền tảng Source 2, Counter-Strike 2 không chỉ đẹp mắt mà các yếu tố liên quan tới lối chơi cũng thay đổi rõ rệt. Các yếu tố như nước, cháy nổ, lửa, khói, đường đạn hay hiệu ứng tương tác vật lí đều được đẩy lên tầm cao mới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img