Saturday, April 20, 2024

Bị kẻ gian bẻ khóa lấy xe máy khi vừa vào siêu thị ở TP.HCM

Anh N.P.Q.H (24 tuổi, quê Tiền Giang) vào siêu thị mini trên đường Phan Văn Trị (P.7, Q.Gò Vấp) mua đồ. Ít phút sau quay trở ra thì không còn xe máy.

Ngày 26.3, Công an P.7 (Q.Gò Vấp, TP.HCM) tiếp nhận tin trình báo của người dân về vụ mất trộm xe máy xảy ra trên địa bàn.
Bị kẻ gian bẻ khóa lấy xe máy khi vừa vào siêu thị ở TP.HCM

Camera ghi lại nghi phạm bẻ khóa xe máy

Anh N.P.Q.H (24 tuổi, quê Tiền Giang) cho biết, tối 23.3, anh vào siêu thị mini trên đường Phan Văn Trị (P.7, Q.Gò Vấp) mua đồ. Ít phút sau quay trở ra thì không còn xe máy.

Xem lại camera an ninh thì thấy lúc 20 giờ 3 cùng ngày, có nam thanh niên tiếp cận xe máy của anh H. Người này dùng dụng cụ bẻ khóa, lên xe nổ máy chạy đi.

Nạn nhân đã đến trình báo công an và cho biết chiếc xe bị mất trị giá hơn 12 triệu đồng. Hiện anh H. đang thuê trọ trên địa bàn Q.Gò Vấp, chiếc xe là phương tiện duy nhất để đi làm.

Cũng theo anh H., sau khi vụ việc xảy ra, anh đã quay lại làm việc với phía đại diện siêu thị để có hướng giải quyết nhưng chưa nhận được sự hỗ trợ (đền bù) từ phía siêu thị.

Nạn nhân cho hay, thời điểm đến mua đồ phía siêu thị không có bảo vệ và cũng không có người trông giữ xe. Anh H. dựng xe phía trước rồi đi vào bên trong, khoảng 7 phút quay ra thì mất xe.

Trưa cùng ngày, chúng tôi có mặt tại siêu thị nơi anh H. bị mất xe để nắm rõ thêm thông tin.

Tại đây, nhân viên cho biết người quản lý siêu thị đi vắng nên yêu cầu chúng tôi liên hệ qua số điện thoại của người này. Trả lời qua điện thoại, một giọng nam nói đang bận việc và hẹn có người liên hệ lại sau.

Bị kẻ gian bẻ khóa lấy xe máy khi vừa vào siêu thị ở TP.HCM

Tờ giấy thông báo khách tự bảo quản về xe và tư trang cá nhân dán ở phía trước siêu thị mini

Tại đây theo quan sát, khách đến mua hàng để xe phía trước siêu thị. Khách tự trông chừng, bảo vệ tài sản của mình do không có người giữ xe.

Trước siêu thị gần lối ra vào có dán một tờ giấy “Cửa hàng hiện tại không có bảo vệ. Quý khách vui lòng tự bảo quản về xe và tư trang cá nhân. Mất mát cửa hàng không chịu trách nhiệm”.

Anh H. cũng cho hay lúc mất xe có thấy tờ giấy thông báo này.

Liên quan vụ mất xe này, một nguồn tin Báo Thanh Niên xác nhận công an đã tiếp nhận trình báo của nạn nhân và đang truy xét. “Riêng trong trường hợp thỏa thuận đền bù là vấn đề dân sự giữa hai bên, nếu không thỏa đáng thì người liên quan có thể làm đơn gửi đến tòa án dân sự để được giải quyết”, vị này cho biết.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img