Saturday, April 20, 2024

CEO – Founder MAAS EdTech: ‘Con người là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp’

Với tầm nhìn và tài năng kinh doanh của mình, chị Đỗ Mai Ánh – người sáng lập và là CEO Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục MAAS (hay MAAS EdTech) đã xây dựng đội ngũ nhân sự và phát triển MAAS từ một nhóm nhỏ độc lập trở thành thương hiệu MAAS Academic Writing Service như hiện nay.

CEO - Founder MAAS EdTech: ‘Con người là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp’

Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, cần phải có một nền tảng ổn định

Đến nay, MAAS EdTech đã mở rộng quy mô hoạt động với hơn 100 chuyên gia Academic Writer đến từ khắp nơi trên thế giới. MAAS đã hỗ trợ khách hàng ở tất cả các loại hình writing service, đồng thời luôn giữ vững mức tỷ lệ fail dưới 3% mỗi năm.

Làm thế nào chị có thể giữ vững định hướng và có chiến lược hoạt động đúng đắn giúp MAAS phát triển bền vững như hiện nay? Cùng lắng nghe lời chia sẻ của chị Đỗ Mai Ánh về quan điểm làm việc của mình.

Vì sao chị lại có quyết định thành lập MAAS?

CEO Đỗ Mai Ánh: Từng là du học sinh, chị hiểu rõ những khó khăn mà sinh viên phải đối mặt khi học tập trong môi trường mới, đặc biệt là việc viết các bài học thuật. Không thể cân bằng giữa học tập, công việc và đời sống khiến du học sinh dễ bị stress và mệt mỏi. Khi đó, mong muốn mang đến cho sinh viên một dịch vụ hỗ trợ chuyên sâu trong chị ngày càng mãnh liệt và MAAS đã ra đời như thế.

Những giá trị cốt lõi nào đã tạo nên thành công của MAAS ngày hôm nay?

Theo chị, khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ, điều họ mong đợi không chỉ là chất lượng, mà còn là trách nhiệm doanh nghiệp. Để giúp MAAS có những bước đi chậm mà chắc thì chất lượng dịch vụ, sự chỉn chu và chuyên nghiệp là những điều kiện tiên quyết giúp MAAS phát triển bền vững như hôm nay.

CEO - Founder MAAS EdTech: ‘Con người là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp’

‎Đội ngũ nhân viên MAAS là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Bên cạnh đó, mỗi thành viên của MAAS đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản về mọi mặt. Kể cả các chuyên gia học thuật xuất sắc vẫn phải thi tuyển, phỏng vấn về kỹ năng thực tế, đồng thời có các buổi đánh giá hiệu suất làm việc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn được giữ vững.

Những thách thức nào chị phải vượt qua từ khi thành lập MAAS đến nay?

Khó khăn thứ nhất là về quan điểm số đông. Phần lớn mọi người đều có cái nhìn tiêu cực về dịch vụ Writing Services. Trong khi đó, những dịch vụ của MAAS được hình thành với mục đích chia sẻ kiến thức, những bài viết mang tính tham khảo với tiêu chuẩn học thuật cao, giúp khách hàng có định hướng cụ thể hơn cho từng giai đoạn học tập của mình.

Thứ hai là các đối thủ cạnh tranh của MAAS ngày càng nhiều. Theo chị, có sự cạnh tranh đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đang tiến lên theo chiều hướng tích cực và các đối thủ cạnh tranh chính là là đòn bẩy để MAAS ngày càng phát triển hơn.

CEO - Founder MAAS EdTech: ‘Con người là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp’

Chất lượng dịch vụ, sự chỉn chu và chuyên nghiệp là những điều kiện tiên quyết khiến MAAS phát triển bền vững

Cuối cùng là vấn đề về nhân sự. Với chị, con người là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp. Thời điểm chị nắm được chiếc chìa khóa vàng trong vai trò quản lý doanh nghiệp, đặc biệt là quản lý nhân sự, cũng chính là lúc hoạt động của MAAS dần đi vào ổn định và cơ cấu tổ chức cũng trở nên rõ ràng hơn.

Định hướng chiến lược của chị dành cho MAAS Academic Writing Service như thế nào trong 5 năm tới?

Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững phải có một nền tảng ổn định. Trong thời gian tới, MAAS sẽ có những cải tiến về quy trình làm việc và đưa ra nhiều chính sách hậu mãi đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

‎Bên cạnh đó, MAAS vẫn luôn không ngừng tìm hiểu thị trường, mở rộng thương hiệu MAAS EdTech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Song song, MAAS cũng tập trung nhiều vào nhu cầu của khách hàng, cập nhật xu hướng học tập để kịp thời phát triển những dịch vụ đặc thù và mới mẻ hơn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img