Tuesday, April 16, 2024

Ninh Thuận: Khởi tố bị can dâm ô nữ sinh lớp 5

Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Hữu Điện để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Chiều nay 26.3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Hữu Điện (55 tuổi, ngụ tại P.Mỹ Hải, TP.Phan Rang – Tháp Chàm) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo nguồn tin, ông Điện nguyên là sĩ quan công tác tại một đơn vị quân đội đóng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Như Thanh Niên ngày 25.3 phản ảnh, ông Điện là chồng của cô giáo đang công tác và làm chủ nhiệm lớp 5 tại một trường tiểu học ở P.Đài Sơn (TP.Phan Rang – Tháp Chàm) và có nhận 6 học sinh (3 nam, 3 nữ) để dạy thêm tại nhà riêng.

Khoảng 10 giờ ngày 17.3, nữ giáo viên cùng chồng là ông Điện đón 6 học sinh (được phụ huynh gửi – PV), đưa về nhà cho ăn uống, ngủ lại tại nhà.

Lợi dụng các em ngủ say, ông Điện đã có hành vi dâm ô với một nữ sinh. Khi tỉnh giấc, học sinh kêu la nên ông Điện bỏ đi ra ngoài. Tối cùng ngày, sau khi nghe nữ sinh kể lại vụ việc, gia đình nữ sinh đã trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm đã đưa nữ sinh đi giám định và triệu tập ông Điện để làm rõ vụ việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img