Saturday, April 20, 2024

Tottenham sa thải HLV Antonio Conte

CLB Tottenham vừa ra thông báo xác nhận chấm dứt hợp đồng với HLV Antonio Conte.

Tottenham sa thải HLV Antonio Conte

 

“Chúng tôi có thể thông báo rằng HLV Antonio Conte đã rời câu lạc bộ theo thỏa thuận chung.

Chúng tôi đã giành suất tham dự Champions League trong mùa giải đầu tiên của Antonio Conte tại câu lạc bộ. Chúng tôi cảm ơn Antonio Conte vì sự đóng góp của ông ấy và chúc ông ấy những điều tốt đẹp trong tương lai”.

Tottenham cho biết sẽ đôn trợ lý Cristian Stellini lên làm HLV tạm quyền. Trong khi đó, Ryan Mason sẽ đảm nhận vai trò trợ lý cho ông Cristian Stellini.

Tottenham sa thải HLV Antonio Conte

HLV Antonio Conte (53 tuổi) nhận trọng trách dẫn dắt Tottenham từ ngày 2-11-2021. Thành tích nổi bật nhất của ông là giúp Tottenham hoàn thành vị trí thứ 4 ở Premier League mùa giải 2021-2022 và giành được suất tham dự UEFA Champions League.

Tuy nhiên ở mùa giải này, Tottenham chơi không thật sự ấn tượng, chưa kể giữa HLV Conte và các cầu thủ Tottenham cũng xảy ra những mâu thuẫn.

Tottenham sa thải HLV Antonio Conte

Sau trận hòa 3-3 trước Southampton ở vòng đấu trước, ông Conte đã công khai chỉ trích các cầu thủ. Khi đó, ông chê các học trò “ích kỷ” và “sợ đương đầu áp lực”.

Chính vì vậy, báo chí Anh đã bắt đầu rộ lên tin đồn về việc HLV Conte sẽ ra đi. Giờ đây mọi thứ đã trở thành hiện thực.

Song song với việc xuống tay với Conte và chọn Cristian Stellini tạm thời thay thế, Tottenham còn đang đàm phán tìm HLV mới. Theo truyền thông Anh và Đức, Spurs đang thương thảo bổ nhiệm Julian Nagelsmann. Vị HLV người Đức vừa bị Bayern Munich sa thải.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img