Saturday, April 20, 2024

Tranh cãi vụ khách khỏa thân mở rèm cửa khách sạn gặp ngay người lau kính

Cặp đôi ở khách sạn hạng sang tại thành phố lớn của Trung Quốc mở rèm cửa sổ tầng 41 và hốt hoảng thấy người lau kính, trong khi cả hai không một mảnh vải che thân.

Người đàn ông họ Xu đã chi 1.649 nhân dân tệ (240 USD) cho một đêm tại căn phòng sang trọng hướng sông với bạn gái tại khách sạn 5 sao Hàng Châu Conrad tại tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc, vào 6.3.

Xu cho biết, cả hai sốc nặng khi mở rèm vào buổi sáng mà không mặc quần áo và đối mặt với người đàn ông lau kính bên ngoài thay vì dòng sông.

Tranh cãi vụ khách khỏa thân mở rèm cửa khách sạn gặp ngay người lau kính

Cặp đôi chụp lại ảnh thợ lau kính và đăng trên mạng xã hội

Xu yêu cầu khách sạn xin lỗi vì đã không báo trước về thời gian vệ sinh cửa sổ, hoàn trả tiền thuê khách sạn và bồi thường thiệt hại về tinh thần mà cả hai gánh chịu.

Khách sạn đền bù bằng cách miễn phí hai đêm. Tuy nhiên, Xu cho hay khách sạn “nuốt lời”, vì sau hai đêm ở thêm, anh vẫn phải trả tiền đầy đủ.

Đại diện khách sạn cho rằng, sở dĩ không báo khách về việc vệ sinh cửa sổ vì không biết chắc thời điểm chính xác thợ sẽ lau địa điểm nào trong tòa nhà bởi các lý do như không thể kiểm soát diễn biến thời tiết… Khách sạn cũng không thể thông báo cho mọi khách hàng vì không biết khách đi ngủ và thức dậy lúc nào, chỉ dán một thông báo về việc đang triển khai hoạt động lau cửa sổ.

Hàng Châu Conrad nằm từ tầng 26 đến 50 của một trong hai tháp đôi Raffles City, khách sạn tự hào có “các phòng nghỉ trên bầu trời” và các cửa sổ kiểu Pháp có tầm nhìn toàn cảnh, qua đó du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh đường chân trời ngay cả khi ngâm mình trong bồn tắm.

Sự cố trên cũng khiến nhiều người dùng mạng xã hội Trung Quốc tranh cãi. Một số ủng hộ cặp đôi đòi khách sạn phải chịu trách nhiệm, nhưng số khác lại cho rằng cả hai cần thông cảm với người lau kính và thấy tội những người lao động cực nhọc.

Tranh cãi vụ khách khỏa thân mở rèm cửa khách sạn gặp ngay người lau kính

Tòa nhà khách sạn Hàng Châu Conrad

“Tôi không biết liệu cặp đôi sốc không nhưng tôi chắc chắn người lau cửa sổ bị”, một người đùa. “Người lau cửa sổ hẳn đã rất xấu hổ, nhưng nghiêm trọng là ông ấy không có chỗ nào để trốn chạy”, người khác thêm vào. “Khách của khách sạn có quyền khỏa thân trong phòng của mình, họ cũng có quyền ngắm cảnh sông. Khách sạn nên bồi thường”, một người phản ứng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img