Wednesday, April 24, 2024

Vĩnh Long: Người đàn ông bị đuối nước khi bơi qua cống ngăn mặn Gò Ân

Bơi qua khu vực cống ngăn mặn lúc triều cường dâng cao, một người đàn ông đuối nước tử vong.

Sáng 26.3, tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị vừa tổ chức lặn tìm thấy thi thể người đàn ông bị đuối nước tử vong, xảy ra tại cống ngăn mặn Gò Ân (thuộc H.Vũng Liêm, Vĩnh Long).
Vĩnh Long: Người đàn ông bị đuối nước khi bơi qua cống ngăn mặn Gò Ân

Lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ tìm kiếm nạn nhân tại khu vực cống ngăn mặn

Trước đó, khoảng 17 giờ 20 ngày 25.3, người dân khu vực cống Gò Ân phát hiện một người đàn ông bơi qua khu vực trước cống ngăn mặn này trong lúc mực nước triều cường đang dâng cao. Khi người này bơi đến đoạn khoảng giữa cống thì bị đuối nước và chìm xuống dòng nước.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long điều động 3 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tổ chức tìm kiếm người bị đuối nước.

Vĩnh Long: Người đàn ông bị đuối nước khi bơi qua cống ngăn mặn Gò Ân

Lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể ông N.V.L

Sau hơn 40 phút lặn tìm, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách khu vực cống khoảng 20 m. Nạn nhân được xác định là ông N.V.L (65 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Sau khi thực hiện các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể người bị đuối nước tử vong cho gia đình an táng; đồng thời phối hợp địa phương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img