Saturday, April 20, 2024

Xe cứu thương chở thi hài tông vào đuôi xe buýt, 2 người bị thương

Sau khi tông vào đuôi xe buýt chạy cùng chiều trên QL 1A, đoạn qua Hà Tĩnh, xe cứu thương chở người qua đời, bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn giao thông cũng khiến 2 người trên xe cứu thương bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 hôm nay (27.3), xe cứu thương BS 51B – 247.13 do tài xế Dương Minh Phúc (26 tuổi, ngụ Tiền Giang) điều khiển, chở một người qua đời và thân nhân, lưu thông trên QL1A, theo hướng từ nam ra bắc.
Xe cứu thương chở thi hài tông vào đuôi xe buýt, 2 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đi qua địa phận thuộc xã Kỳ Đồng (H.Kỳ Anh), bất ngờ xe cứu thương tông mạnh vào đuôi xe buýt do tài xế Nguyễn Quang Ngân (33 tuổi, ngụ xã Thạch Trị, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) điều khiển, đang chạy cùng chiều phía trước.

Cú tông mạnh khiến 2 người trên xe cứu thương bị thương, phải nhập viện điều trị.

Tại hiện trường, xe cứu thương bị hư hỏng nặng phần đầu, còn xe buýt bị hỏng nhẹ phần đuôi.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Công an H.Kỳ Anh đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Một xe cứu thương khác cũng được ngành chức năng điều đến hiện trường để hỗ trợ thân nhân người đã khuất đưa thi hài về quê.

Bước đầu, ngành chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm là do tài xế xe cứu thương thiếu quan sát, không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào phần đuôi của xe buýt.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img