Friday, April 19, 2024

Xe máy chạy ngược chiều, vào cua ‘như đua xe’ gây tai nạn với ô tô

Không chỉ lái xe chạy ngược chiều, nam thanh niên còn ôm cua với tốc độ cao dẫn đến va chạm với ô tô lưu thông ngược hướng.

Mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video, ghi lại tình huống va chạm giao thông “rùng rợn”, khi một xe máy chạy ẩu, ôm cua với tốc độ cao đã đâm trực diện vào ô tô con lưu thông ngược hướng.

Xe máy chạy ngược chiều, vào cua “như đua xe” gây tai nạn với ô tô

Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 16 giờ ngày 26.3.2023 trên một tuyến đường thuộc địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô con cùng lưu thông ghi lại được, thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên một tuyến đường qua lô cao su thuộc xã Tân Hiệp. Khi đến khúc cua gần Hương lộ 508, nhiều người ngồi trên xe hốt hoảng khi phát hiện một xe máy chở theo hai thanh niên đang lách sang làn ngược chiều và cố vượt lên từ phía sau.

Đáng nói, thời điểm này ở chiều ngược lại cũng có một ô tô con khác màu trắng đang vào cua. Do đường cong khuất tầm nhìn, tài xế ô tô màu trắng không quan sát thấy xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao nên không kịp xử lý. Hậu quả, ô tô và xe máy tông trực diện khiến hai người ngồi trên xe máy bị hất văng lên trời, dẫn đến chấn thương nặng.

Xe máy chạy ngược chiều, vào cua ‘như đua xe’ gây tai nạn với ô tô

Tình huống nam thanh niên lái xe máy chạy ẩu, xem thường luật, gây tai nạn với ô tô con

Đoạn video ghi lại toàn cảnh tình huống sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra bất bình và bức xúc trước hành vi lái xe quá ẩu và xem thường luật của nam thanh niên đi xe máy.

Facebook Nguyễn Ngọc Quang bình luận: “Sao nó có thể chạy xe như vậy được nhỉ?”. Tài khoản Lân Trần phẫn nộ: “Bọn choai choai này đúng là không thể hiểu được. Đường hẹp, cua khuất vậy mà vẫn kéo hết ga vượt được. Lần này không chết là may mắn, nhưng mà lại báo hại người khác”.

Bên cạnh đó, không ít người cũng đề nghị chủ xe gắn camera hành trình cần gửi đoạn video cho cơ quan chức năng để “minh oan” cho tài xế ô tô màu trắng. Nick name Tí Còi ngán ngẩm: “Tội nghiệp tài xế xe con, chả làm gì sai tự nhiên vướng vào rắc rối”. Facebook Hiếu Trần viết: “Bác nên gửi tư liệu cho cơ quan công an để họ có căn cứ xử lý, chứ để tài xế xe màu trắng bị phạt lỗi không làm chủ tốc độ thì oan lắm”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img