Tuesday, April 16, 2024

Đà Nẵng: Cứu hai người dân bị ngạt khói, bất tỉnh trong đám cháy nhà

Ngày 28.3, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng cho biết, nhờ được ứng cứu kịp thời, sức khỏe 2 người dân bị mắc kẹt trong vụ cháy nhà đã hồi phục.

Trước đó, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 28.3, tại kiệt 319 đường Trưng Nữ Vương (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) bất ngờ xảy ra vụ cháy nhà dân.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh tri hô cho chủ nhà biết, tuy nhiên thời điểm này mọi người đã ngủ say, khóa cửa bên trong, nên người dân điện báo lực lượng chức năng.

Lúc này, người dân trong kiệt tìm cách dập lửa nhưng bất thành, ngọn lửa bùng phát mạnh nên những người trong nhà bị mắc kẹt.

Đà Nẵng: Cứu hai người dân bị ngạt khói, bất tỉnh trong đám cháy nhà

Nạn nhân được giải cứu ra khỏi đám cháy

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Hải Châu lập tức điều phương tiện cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường, triển khai nhiều mũi dập lửa.

Khi biết có người trong nhà bị mắc kẹt, lực lượng PCCC đã phá tường nhà từ phía sau, tiếp cận vào bên trong cứu 2 người là anh T.L (33 tuổi) và chị N.T.L (36 tuổi) ra ngoài, lúc này cả hai đã ngạt khói, bất tỉnh.

Hai nạn nhân được nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhờ ứng cứu kịp thời, đến trưa cùng ngày cả hai đã hồi phục. Hiện cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà, tìm nguyên nhân vụ cháy.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img