Friday, March 29, 2024

Đích thân Chủ tịch LĐBĐ Indonesia sẽ đi gặp FIFA để “cứu vãn” World Cup U20

Truyền thông Indonesia đưa tin, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ đích thân sang Thụy Sỹ để thuyết phục FIFA duy trì quyền đăng cai VCK World Cup U20 cho quốc gia vạn đảo.

Đích thân Chủ tịch LĐBĐ Indonesia sẽ đi gặp FIFA để

 

Theo đó, Chủ tịch Erick Thohir sẽ sang Zurich, Thụy Sỹ để thương lượng với FIFA về VCK World Cup U20 trong bối cảnh những lo ngại đang gia tăng về việc cơ quan quyền lực cao nhất của làng bóng đá thế giới sẽ chuyển quyền đăng cai cho 1 quốc gia khác.

Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia – Mudafjir Effendy chia sẻ với truyền thông về việc ông Erik Thohir sẽ đích thân tới nói chuyện với FIFA. Đồng thời, cũng phản bác thông tin về việc Indonesia bị truất quyền tổ chức giải đấu rằng: “Mọi việc hiện vẫn chưa tới mức đó. Vẫn còn những cuộc đàm phán được diễn ra”.

Mới đây, FIFA đã quyết định hủy lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup U20 lẽ ra được tổ chức tại Bali, Indonesia vào cuối tháng 3. Nguyên nhân được xác định là vì những lý do chính trị có liên quan tới 1 đội tuyển tham dự giải đấu. Và theo nguyên tắc, khi 1 đội bóng tham dự không được đến Bali, lễ bốc thăm dĩ nhiên không thể diễn ra.

Chưa dừng lại ở đó, trong một diễn biến mới về vụ việc này, 1 cựu ủy viên quản lý của LĐBĐ Indonesia còn tiết lộ email mà FIFA gửi cho PSSI về việc chuyển quyền đăng cai VCK World Cup U20 cho 1 quốc gia khác.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img