Friday, March 29, 2024

Dự án âm nhạc trở lại ấn tượng của Bùi Lan Hương

Năm 2023, Bùi Lan Hương sẽ quay trở lại với âm nhạc bằng một chuỗi các dự án.

Đạt giải thưởng nghệ sĩ mới tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến cách đây 4 năm, suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ Bùi Lan Hương ghi dấu với khán giả với nhiều sản phẩm âm nhạc, nhạc phim ấn tượng và gần đây nhất là vai diễn điện ảnh trong bộ phim “Em và Trịnh”.

Xuất hiện trong nhiều dự án lớn, Bùi Lan Hương còn là giọng ca quen thuộc của những bản nhạc phim, thậm chí tham gia thử sức với điện ảnh. Năm 2023, Bùi Lan Hương sẽ quay trở lại với âm nhạc bằng một chuỗi các dự án, khởi động bằng chuỗi live session thu âm trực tiếp với những ca khúc trong album đầu tay được làm mới lại theo phong cách rock.

Sự kết hợp những sáng tác thể loại Dream Pop ma mị với phong cách Rock Alternative nhằm đưa âm nhạc của cá nhân mình gần gũi hơn với khán giả.

Dự án âm nhạc trở lại ấn tượng của Bùi Lan Hương
 

5 năm sau album đầu tay “Thiên thần sa ngã” đem về giải thưởng âm nhạc Cống hiến cho nghệ sĩ mới của năm, album thứ 2 của nữ ca sĩ sẽ được giới thiệu trong năm nay với nhiều sự kết hợp đáng chờ đợi.

Tiếp tục theo đuổi dòng nhạc Dream Pop với những sự kết hợp trong những sản phẩm sắp tới, chuỗi sản phẩm trong năm nay được hi vọng sẽ là bước đà giúp nữ ca sĩ bứt tốc trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img