Thursday, March 28, 2024

Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể 3 học sinh bị sóng cuốn khi tắm biển

Sau gần 3 ngày triển khai tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã tìm thấy thi thể của 3 em học sinh lớp 7 bị mất tích khi tắm biển.

Chiều nay, 27.3, trao đổi với Thanh Niên, ông Bùi Đình Lâm, Chủ tịch UBND xã Thạch Hải (H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong số 3 em học sinh lớp 7 bị mất tích khi tắm biển vào ngày 25.3.
Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể 3 học sinh bị sóng cuốn khi tắm biển

Lực lượng chức năng đi dọc bờ biển để tìm kiếm nạn nhân bị mất tích do sóng biển cuốn trôi

“Nạn nhân cuối cùng được phát hiện cách vị trí gặp nạn khoảng 2 km, thi thể nổi sát bờ. Trong số 3 em học sinh bị đuối nước do tắm biển thì có 2 em là nữ. Các gia đình có con gặp nạn đã và đang tổ chức mai táng cho con em của mình. Chính quyền địa phương trong những ngày qua ngoài tích cực tổ chức tìm kiếm thì cũng đã cử cán bộ đến động viên các gia đình”, ông Lâm nói.

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ ngày 25.3, một nhóm học sinh lớp 7 ở xã Đồng Môn (TP.Hà Tĩnh) rủ nhau xuống biển thuộc xã Thạch Hải để tắm. Trong lúc tắm, 3 em học sinh không may bị sóng đánh trôi ra xa và mất tích.

Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể 3 học sinh bị sóng cuốn khi tắm biển

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể của 3 em học sinh gặp nạn

Danh tính của các em học sinh bị mất tích được xác định là Trần Thị Thúy T., Nguyễn Thị Ngọc T. và Phạm Quang Tr. (cùng ngụ tại xã Đồng Môn).

Ngay sau khi 3 em gặp nạn, nhóm bạn đi tắm cùng đã chạy lên bờ kêu người lớn đến ứng cứu.

Tiếp nhận thông tin, UBND xã Thạch Hải đã huy động lực lượng phối hợp người dân đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img