Thursday, March 28, 2024

HappyTime.vn – Giải pháp quản lý thời gian và chấm công tinh gọn

Chấm công là một giải pháp quan trọng để doanh nghiệp theo dõi được nhân viên của mình đang sử dụng thời gian làm việc như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu ngay về HappyTime.vn – Nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên đang hot hiện nay nhé.

Vì sao cần chấm công – quản lý thời gian nhân viên?

Chấm công không chỉ là việc doanh nghiệp theo dõi số giờ làm việc của một nhân viên. Chấm công cũng là một trong những hoạt động cho phép người sử dụng lao động biết được nhân viên của mình đang làm gì trong khoảng thời gian làm việc. Doanh nghiệp cần thực hiện hoạt động chấm công bởi những lý do sau:

Thứ nhất, tạo cơ sở dữ liệu chính xác cho hoạt động tính lương, đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.

Thứ hai, giúp doanh nghiệp cải thiện tính kỷ luật trong tổ chức, giảm tình trạng “đánh cắp thời gian” phổ biến tại công sở.

Thứ ba, góp phần tạo ra văn hóa minh bạch, công bằng, công khai trong doanh nghiệp. Từ đó thúc đẩy hành trình trải nghiệm nhân viên tích cực, giữ chân nhân tài, tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận tốt hơn.

Cuối cùng, các dữ liệu chấm công được sử dụng như cơ sở để tạo ra các kế hoạch, chiến lược liên quan đến nguồn nhân lực, chi phí của tổ chức trong tương lai.

HappyTime.vn - Giải pháp quản lý thời gian và chấm công tinh gọn

Chấm công và quản lý thời gian nhân viên là điều cần thiết với doanh nghiệp

Chấm công đề cập đến việc ghi lại, theo dõi, giám sát số giờ mà nhân viên làm việc. Các doanh nghiệp thường sẽ sử dụng các loại máy chấm công để theo dõi yếu tố này. Tuy vậy, ngày nay đã có nhiều phần mềm, ứng dụng giúp doanh nghiệp có thể theo dõi chấm công, quản lý thời gian của nhân viên hiệu quả hơn.

HappyTime.vn – Phần mềm chấm công và hơn thế nữa

Với sự phong phú và đa dạng của các ứng dụng chấm công hiện nay, HappyTime.vn được xem là phần mềm nổi bật và có nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. Vậy, những tính năng đó là gì? Cùng khám phá nhé.

Dễ dàng chấm công với nhiều thiết bị

HappyTime.vn giúp doanh nghiệp thực hiện hoạt động chấm công một cách nhanh chóng và đơn giản hơn. Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều hình thức chấm công ngay trên HappyTime.vn, ví dụ như chấm công nhận diện bằng wifi nội bộ, chấm công qua GPS, chấm công qua QR Code,…

Đối với những doanh nghiệp đang sử dụng các thiết bị chấm công như máy chấm công vân tay, thẻ từ,… HappyTime.vn có thể dễ dàng kết nối và chuyển dữ liệu nhanh chóng trong vài phút. Khi nhân viên quên chấm công trong khung giờ cho phép, HappyTime.vn sẽ nhanh chóng gửi thông báo nhắc nhở cho nhân viên đó.

HappyTime.vn - Giải pháp quản lý thời gian và chấm công tinh gọn

HappyTime.vn giúp hoạt động chấm công thú vị hơn

Tự động hóa bảng công, tính lương nhanh chóng

Một trong những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp gặp phải khi số lượng nhân viên quá đông chính là quá trình tổng hợp thông tin chấm công để tính lương. Tuy vậy, với HappyTime.vn, nhân viên kế toán có thể thực hiện quá trình tổng hợp bảng chấm công của toàn bộ nhân sự công ty chỉ sau một vài thao tác lọc cơ bản. Từ đó giúp quá trình tính lương được tiết giảm đến 70% so với cách thức truyền thống.

Số hóa quy trình quản lý, lưu trữ dữ liệu tập trung

Quản lý dữ liệu nhân viên đang là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm và chú trọng trong thời gian gần đây. Theo đó, HappyTime.vn cũng cung cấp tính năng hỗ trợ cho doanh nghiệp trong quá trình số hóa toàn bộ các loại đơn từ, quá trình tạo – duyệt đơn chỉ trong một nền tảng.

HappyTime.vn - Giải pháp quản lý thời gian và chấm công tinh gọn

Quản lý hồ sơ, dữ liệu dễ dàng hơn với HappyTime.vn

Nhân viên chỉ cần gửi các đơn đề xuất trực tiếp qua phần mềm chấm công HappyTime.vn, nhà quản lý sẽ thực hiện phê duyệt ngay trên ứng dụng. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu được sự phức tạp từ những thủ tục hành chính truyền thống. Những đơn từ được thực hiện trên HappyTime.vn sẽ nhanh chóng được tích hợp thông tin ngay vào hệ thống để doanh nghiệp có thể quản lý nhanh chóng.

Gia tăng trải nghiệm nhân viên tích cực hơn

Trải nghiệm nhân viên đang ngày càng là một khái niệm HOT trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Hành trình trải nghiệm ảnh hưởng đến sự gắn kết, giữ chân nhân viên và doanh thu, sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Với HappyTime.vn, doanh nghiệp có thể quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên hiệu quả hơn.

Những tính năng như bảng tin truyền thông nội bộ, Gamification, chấm công,… đều sẽ mang đến cho nhân viên những trải nghiệm tốt. Ví dụ như giao tiếp cởi mở, đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong văn hóa doanh nghiệp, ghi nhận sự cố gắng, thành tựu của nhân viên kịp thời,…

HappyTime.vn - Giải pháp quản lý thời gian và chấm công tinh gọn

Trải nghiệm tích cực tạo ra nhân viên hạnh phúc cùng HappyTime.vn

Hiện tại HappyTime.vn đang được cung cấp miễn phí cho người dùng. Do đó, bạn có thể truy cập vào HappyTime.vn để trải nghiệm phần mềm chấm công hữu ích này ngay hôm nay nhé.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img