Friday, April 19, 2024

LĐBĐ Brazil xác nhận muốn chiêu mộ HLV Ancelotti

Sau trận thua Morocco 1-2, các quan chức LĐBĐ Brazil (CBF) như ngồi trên đống lửa. Họ đã thừa nhận ý định chiêu mộ HLV Ancelotti để giúp đội nhà sớm ổn định…

LĐBĐ Brazil xác nhận muốn chiêu mộ HLV Ancelotti

 

Trả lời trong buổi phỏng vấn mới nhất trước giới truyền thông, Chủ tịch của LĐBĐ Brazil ông Ednaldo Rodrigues thừa nhận Carlo Ancelotti đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng tại đội tuyển quốc gia tuyển Brazil cho đến thời điểm hiện tại. 

LĐBĐ Brazil xác nhận muốn chiêu mộ HLV Ancelotti

Bản hợp đồng của vị chiến lược gia người Italia với CLB Real Madrid chỉ có thời hạn đến năm 2024, và hiện vẫn chưa có thông tin thêm về việc cả hai sẽ cùng gia hạn trong tương lai. Tuy nhiên báo chí Châu Âu cũng đã có thông tin về việc LĐBĐ Brazil đã có những liên hệ với HLV Carlo Ancelotti và người đại diện của ông trong thời gian qua.

LĐBĐ Brazil xác nhận muốn chiêu mộ HLV Ancelotti

Sức ép dành cho LĐBĐ xứ Samba đang ngày một lớn dần sau khi đội nhà thất bại trước Morocco ở trận giao hữu vào sáng qua. Một lối chơi thiếu ý tưởng, tấn công manh mún khiến NHM rất lo lắng cho đội tuyển nước nhà.

World Cup 2022 ở Qatar, Brazil là ứng viên sáng giá nhất nhưng rồi cũng bị loại ở tứ kết sau loạt luân lưu trước Croatia. Về nước, HLV Tite từ chức và từ đó đến nay, chiếc ghế nóng vẫn bỏ trống.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img