Thursday, April 25, 2024

Nhặt được túi xách, thượng úy công an tìm và trao trả người đánh rơi

Sau quá trình xác minh, đối chiếu thượng úy Hồ Đăng Khỏe đã trao trả lại chiếc túi xách nhặt được trong lúc làm nhiệm vụ cho người đánh rơi.

Ngày 28.3, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế thông tin, đơn vị vừa tổ chức trao trả lại chiếc túi xách do cán bộ của đơn vị nhặt được trong lúc làm nhiệm vụ cho người đánh rơi tài sản.
Nhặt được túi xách, thượng úy công an tìm và trao trả người đánh rơi

Thượng úy Hồ Đăng Khỏe tiến hành bàn giao chiếc túi cho chị Nguyễn Thị Ngọc

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 25.3, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đoạn đường Điện Biên Phủ – Thanh Hải, thượng úy Hồ Đăng Khỏe, cán bộ Phòng Cảnh sát cơ động phát hiện một túi xách đánh rơi, bên trong có 1 máy tính Macbook cùng một số tài sản và giấy tờ liên quan mang tên Nguyễn Thị Ngọc (trú tại 197 Phan Bội Châu, P.Trường An, TP.Huế).

Ngay sau đó, thượng úy Khỏe đã báo cáo lãnh đạo đơn vị, đồng thời tiến hành xác minh, tìm kiếm thông tin liên lạc của chủ sở hữu để tiến hành trao trả.

Nhận được thông tin, chị Ngọc đã đến Phòng Cảnh sát cơ động nhận lại túi xách cùng số giấy tờ, tài sản đánh rơi. Tại đây, chị Ngọc đã bày tỏ sự cảm kích, xúc động và gửi lời cảm ơn đến thượng úy Khỏe cùng cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động.

Theo lãnh đạo đơn vị nơi thượng úy Khỏe công tác, hành động này đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img