Wednesday, April 24, 2024

‘Ninja’ lái xe máy tạt đầu ô tô suýt tai nạn: Ai đúng, ai sai?

Mặc cho ô tô đã bật đèn xi-nhan và đang ôm cua rẽ phải, người phụ nữ vẫn liều lĩnh cố lái xe máy vượt lên phía trước, tạt đầu ô tô suýt dẫn đến tai nạn.

Cư dân mạng mới đây tranh cãi gay gắt sau khi xem qua tình huống giao thông nguy hiểm. Theo đó, một người phụ nữ điều khiển xe máy chở theo trẻ nhỏ nhưng chạy ẩu bất chấp, tạt đầu ô tô trong gang tấc, suýt dẫn đến tai nạn trên phố.

“Ninja” lái xe máy tạt đầu ô tô suýt tai nạn: Ai đúng, ai sai?

Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 7 giờ ngày 28.3.2023 trên đường Chu Văn An, đoạn qua địa bàn phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô con, thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên đường Chu Văn An. Khi đến khu vực nút giao Nguyễn Xiển – Vành Đai 3, tài xế đang điều khiển xe di chuyển chậm để rẽ phải thì phát hiện phía trước xuất hiện một xe tay ga do người phụ nữ cầm lái đang cố vượt lên, tạt đầu sát mũi ô tô.

Do tình huống quá đột ngột, tài xế ô tô giật mình chỉ kịp phản xạ đạp phanh gấp. May mắn, xe máy sau đó vẫn kịp lách lên và không tông vào khu vực đảo tam giác tại giao lộ. Mặc dù vậy, tình huống giao thông quá nguy hiểm khiến nhiều người một phen “thót tim”.

Tình huống “ninja” lái xe máy tạt đầu ô tô trong gang tấc suýt dẫn đến tai nạn

Trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến tranh luận trái chiều.

Không ít người tỏ ra bức xúc và ngán ngẩm trước kiểu lái xe tham gia giao thông quá liều lĩnh và nguy hiểm của “nữ ninja” xe máy. Facebook Hải Vân bình luận: “Lái xe máy mà đi kiểu đấy thì đến chịu thật, thà phía trước đường rộng thì còn ráng kéo ga, đây ô tô nó khép sắp hết góc, kéo ga chỉ có lao lên lề đường”. Tài khoản Bùi Văn Phấn viết: “Chị đi một mình thì thôi kệ chị, đằng này phía sau yên còn chở theo hai trẻ nhỏ mà vẫn đi như thế này được thì đúng vô trách nhiệm”.

Mặc dù vậy, nhiều cư dân mạng lại cho rằng trong tình huống nói trên, tài xế ô tô cũng mắc lỗi do chuyển cũng lúc nhiều làn đường, khiến các xe máy phía sau bị bất ngờ. Facebook Nguyễn Xuân Diệu phân tích: “Nói đi cũng phải nói lại, bác tài xế ô tô này đang tính lên kè theo chiếc xe màu đỏ phía trước để rẽ phải, xong định đạp ga phi lên trước ai ngờ chị xe máy kia băng qua. Bác đi cũng ẩu quá”. Đồng quan điểm, tài khoản Hải Nguyễn viết: “Ông tài xế sang đường cắt một lúc hai làn vậy cũng sớm muộn cũng làm khổ người khác thôi”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img