Friday, March 29, 2024

TIS GALA 2023 – trải nghiệm nghệ thuật trong trường học

Ngày 25.3.2023 tại Nhà hát Quân Đội, trường đã tổ chức thành công chương trình âm nhạc và nghệ thuật TIS GALA 2023 với chủ đề: LET’S THRIVE TOGETHER. Chương trình ấn tượng với khán giả về tính chuyên nghiệp và hoành tráng khi khi thu hút gần 800 khách mời và mang đến những tiết mục xuất sắc với nhiều cung bậc cảm xúc.

Với phương châm giáo dục hiện đại “cá thể hóa”, tố chất và năng khiếu riêng của mỗi học sinh luôn phải được quan tâm và tạo điều kiện để được nuôi dưỡng và phát triển. Những chương trình âm nhạc trong trường học là cái nôi để học sinh thể hiện tài năng nghệ thuật, thử thách và vượt qua giới hạn của bản thân, phát triển năng khiếu và tạo tiền đề trong con đường đi đến nghệ thuật chuyên nghiệp sau này.

Tại Trường quốc tế TIS, trải nghiệm của mỗi cá thể học sinh luôn được ưu tiên hàng đầu

Chương trình TIS GALA mang đến cho học sinh cơ hội làm biên đạo nhảy và trở thành dancer với những màn trình diễn khuấy động không khí. Vở kịch của các học sinh lớp 11 đã để lại nhiều tiếng cười và cả những giọt nước mắt cảm động của khán giả. Không chỉ vậy, các bé tiểu học còn làm khán giả trầm trồ khi thực hiện những màn ảo thuật có một không hai..

TIS GALA 2023 - trải nghiệm nghệ thuật trong trường học

Với sự sâu sát từ nhà trường, đã phát hiện và đồng hành giúp các bạn tỏa sáng

TIS GALA 2023 đã mở ra một trang mới tạo tiền đề giáo dục âm nhạc nghệ trong trường học.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img