Wednesday, April 17, 2024

TP.HCM: Nữ sinh viên bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản

Chị T.N.Q.N là sinh viên, bị trộm đột nhập vào nhà ở P.Phước Long B, TP.Thủ Đức (TP.HCM) lấy nhiều tài sản, trị giá gần 50 triệu đồng.

Ngày 27.3, Công an P.Phước Long B (TP.Thủ Đức, TP.HCM) đang xác minh, làm rõ vụ mất trộm trên địa bàn. Nạn nhân là chị T.N.Q.N (ngụ P.Phước Long B), hiện là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.
TP.HCM: Nữ sinh viên bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, chiều 22.3, chị N. và mẹ của mình về nhà ở hẻm số 10 (đường số 79, P.Phước Long B) thấy cửa nhà không khóa, có dấu hiệu bị người lạ đột nhập. Vào trong kiểm tra, chị N. và mẹ phát hiện bị mất một laptop, một dây chuyền vàng và một nhẫn vàng, tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, lúc 13 giờ 30 phút cùng ngày, có một người đàn ông mặc quần áo màu đen, đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang, chạy xe máy (nhìn không rõ biển số) đến trước nhà chị N.

Người này quan sát một lúc rồi tiến đến bẻ khóa cửa vào bên trong nhà. Đúng 4 phút sau, người này quay trở ra, cầm theo một ba lô màu đỏ rồi nhanh chóng tẩu thoát.

TP.HCM: Nữ sinh viên bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản

Hình ảnh camera ghi lại vụ việc

Gia đình chị N. sau đó trình báo vụ việc với cơ quan công an. Ngày 27.3, một cán bộ Công an P.Phước Long B cho biết đã tiếp nhận thông tin trình báo của nạn nhân về vụ trộm nói trên và đang xác minh, làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img