Saturday, April 20, 2024

Arsenal tăng lương khủng nhằm giữ chân Saka

Tiền đạo Bukayo Saka sẽ nhận mức lương cao nhất Arsenal khi ký hợp đồng mới với Pháo thủ thành London.

Arsenal tăng lương khủng nhằm giữ chân Saka

 

Thỏa thuận hiện tại của Saka và Arsenal sẽ hết hạn vào hè năm sau và đội chủ sân Emirates đang tìm cách giữ chân ngôi sao 21 tuổi bằng việc tăng lương khủng.

Arsenal tăng lương khủng nhằm giữ chân Saka

Arsenal sớm giữ chân Saka để tránh sự nhòm ngó từ các đội khác

Theo Sportmail, Bukayo Saka sẽ nhận mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần (15 triệu bảng/mùa) nếu như ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng cộng thêm một số khoản thưởng và trả thêm nếu như chân sút người Anh thi đấu tốt.

Với mức lương này, anh sẽ vượt qua Gabriel Jesus để chiếm vị trí số 1 về bảng lương. Tiền đạo người Brazil hiện đang nhận 250.000 bảng mỗi tuần sau khi gia nhập sân Emirates từ Man City với giá 45 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái.

Arsenal tăng lương khủng nhằm giữ chân Saka

Bukayo Saka toả sáng trong màu áo ĐT Anh

Mức lương của Saka vẫn chưa phải cao nhất giải Ngoại hạng Anh hiện nay khi Kevin De Bruyne của Man City đang là người dẫn đầu với 400.000 bảng/tuần. Nhưng Saka sẽ là cầu thủ nhận lương cao thứ 3 lịch sử của Arsenal, sau Pierre-Emerick Aubameyang và Mesut Ozil (cùng 350.000 bảng/tuần).

Việc Arsenal trả mức lương hậu hĩnh cho Saka được cho là chặn đứng cơ hội của Man City. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang dành sự quan tâm lớn đến tương lai của chân sút này.

Bukayo Saka ra mắt đội một Arsenal vào năm 2018. Anh thi đấu 128 trận cho đội chủ sân Emirates và ghi 29 bàn thắng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img