Thursday, March 28, 2024

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo về trang thông tin giả mạo

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, hiện đang có trang thông tin giả mạo Khoa Tạo hình Thẩm mỹ của bệnh viện.

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo về trang thông tin giả mạo

 

Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định: Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ có duy nhất một Khoa Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (không viết tắt). Khoa hoạt động trong bệnh viện tại địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Các cơ sở thẩm mỹ có địa chỉ khác và những trang thông tin thẩm mỹ lấy tên Chợ Rẫy đều là giả mạo.

Hiện nay, Khoa Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy không có fanpage hoạt động riêng. Do đó, Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin đến người dân để tránh bị các cơ sở thẩm mỹ giả nhái thương hiệu cạnh trạnh không lành mạnh nhằm tạo lòng tin để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn, gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng sức khỏe và tài chính của người dân.

Bệnh viện Chợ Rẫy lưu ý: Người dân khi có nhu cầu tư vấn về thẩm mỹ hay cần xác thực thông tin cơ sở thẩm mỹ hay fanpage thẩm mỹ có phải của Bệnh viện Chợ Rẫy hay không, có thể nhắn tin trực tiếp cho trang Bệnh viện Chợ Rẫy (có tick xanh) hoặc liên hệ qua số điện thoại 0283.8554137, nhấn số nội bộ 2012 để được Khoa Tạo hình thẩm mỹ của bệnh viện hỗ trợ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img