Friday, April 26, 2024

Các đội bóng MLS chung tay đưa Messi về Mỹ

Nhằm đưa Messi tới Mỹ thi đấu, các đội bóng MLS sẵn sàng chung tay trả lương cho ngôi sao người Argentina.

Các đội bóng MLS chung tay đưa Messi về Mỹ

 

Tờ báo Diario đưa tin, các đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS sẵn sàng cùng nhau trả lương cho Messi nhằm thuyết phục anh tới đây thi đấu. Theo đó, Messi cũng được có quyền lựa chọn gia nhập một đội bóng bất kỳ thuộc giải đấu này. 

Trong tình cảnh hợp đồng giữa ngôi sao 35 tuổi với PSG sắp đi tới hồi kết, đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của nhà đương kim vô địch World Cup. Inter Miami CF của David Beckham cũng đã nhiều lần đánh tiếng muốn sở hữu Lionel Messi. Tuy vậy, những luật lệ về giới hạn lương của MLS sẽ ngăn chặn việc một đội bóng trả mức lương kỷ lục cho ngôi sao này. Chính vì thế, giải pháp các đội chung tay trả tiền lương cho anh đã được cân nhắc. 

Các đội bóng MLS chung tay đưa Messi về Mỹ

Tương lai của nhà đương kim vô địch World Cup vẫn còn là một dấu hỏi

Có những thông tin rằng chủ sỡ hữu của các đội bóng MLS đã có một cuộc gặp mặt vào 6 tuần trước về vấn đề này. Các bên đều thống nhất rằng sự có mặt của Messi, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử sẽ làm tăng giá trị thương mại của toàn giải đấu, kể cả khi chỉ có một đội được hưởng những lợi ích chuyên môn mà anh đem lại trên sân cỏ. 

Cũng có những suy đoán rằng Messi sẽ trở về Spotify Camp Nou để tái hợp với Barcelona, khi mà gần đây, chủ tịch của đội bóng xứ Catalan ông Joan Laporta đã có những chia sẻ: “Barca vẫn luôn mở rộng cửa chào đón Messi. Cậu ấy biết điều này. Cậu ấy chính là một phần biểu tượng của chúng tôi.” 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img