Friday, April 26, 2024

Những nhà vô địch thế giới muốn thay Indonesia tổ chức VCK U20 World Cup 2023

Indonesia đang đứng trước viễn cảnh bị truất quyền đăng cai VCK U20 World Cup và Argentina đã lên tiếng muốn đăng cai giải đấu thay cho quốc gia vạn đảo.

Những nhà vô địch thế giới muốn thay Indonesia tổ chức VCK U20 World Cup 2023

 

Lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 31/3 tại Bali, Indonesia đã bị FIFA hủy bỏ sau khi chính quyền bang Bali kiên quyết từ chối sự tham dự của 1 đội tuyển.

Từ đó, nhiều thông tin cho rằng Indonesia có khả năng bị hủy bỏ quyền đăng cai giải đấu mà LĐBĐ quốc gia này đã dày công chuẩn bị. Mới đây, một quan chức bóng đá Indonesia còn lên tiếng xác nhận với truyền thông về việc Chủ tịch LĐBĐ nước này sẽ đích thân sang Zurich, Thụy Sỹ, để đàm phán với FIFA nhằm cứu vãn sự việc.

Trong một diễn biến khác liên quan đến vấn đề đăng cai VCK U20 World Cup 2023, Argentina được cho là mong muốn thay Indonesia làm quốc gia chủ nhà. Vấn đề là ở chỗ, U20 Argentina không giành quyền chơi ở VCK của giải đấu. Tuy nhiên, Argentina sẵn sàng “mời” 24 đội bóng khác tới quốc gia mình tranh tài dù cho đại diện xứ sở Tango chỉ làm khán giả.

Theo một số nguồn tin, Argentina coi đây là cơ hội tuyệt vời để quốc gia này thuyết phục FIFA về việc đủ năng lực đăng cai VCK World Cup 2030 cùng Uruguay.

Hiện tại, FIFA vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào liên quan tới VCK U20 World Cup 2023.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img