Friday, March 29, 2024

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/3/2023

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/3/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 28/3/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Hà Nội: Va chạm với xe biển xanh, người phụ nữ gãy xương sườn

Ngày 28/3, Đội CSGT số 7 Công an TP Hà Nội cho biết các đội nghiệp vụ của Phòng CSGT Hà Nội đã tiến hành dựng lại hiện trường của vụ va chạm giữa ô tô biển xanh và xe máy trên đường Lê Văn Lương.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/3/2023

Khu vực nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo báo cáo ban đầu, khoảng 21h tối 27/3, bà Đ.T.Q. (64 tuổi; trú tại Hà Nội) đi xe máy BKS: 29G1-405.XX trên đường Lê Văn Lương theo hướng từ Cầu Giấy đi Thanh Xuân.

Đến trước số nhà 68 Lê Văn Lương thì xe máy của bà Q. va chạm với ô tô biển xanh 80A-042.XX. Tai nạn khiến bà Q. bị gãy 3 xương sườn, chấn thương đốt sống cổ và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103.

Được biết, thời điểm người nhà đưa bà Q. đi cấp cứu tại bệnh viện không thấy sự có mặt của tài xế xe biển xanh mà phải đến sáng hôm sau (28/3), đại diện cơ quan quản lý xe ô tô 80A-042.XX mới tới gặp gia đình nạn nhân.

Đến thời điểm hiện tại, tài xế ô tô biển xanh 80A-042.XX đã đến cơ quan Công an làm việc và được lực lượng chức năng lấy mẫu máu xét nghiệm kiểm tra nồng độ cồn và ma túy.

Hiện vụ va chạm với xe biển xanh, người phụ nữ gãy xương sườn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quảng Ninh: Triệu tập lái xe gây tai nạn khiến một nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong

Trưa ngày 28/3, lãnh đạo UBND phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 18A khiến một nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong tại chỗ.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/3/2023

Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong.

Cụ thể, khoảng 3h30 sáng ngày 28/3, trên quốc lộ 18A, đoạn qua địa bàn tổ 30, khu 2B phường Cẩm Phú đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một nữ công nhân vệ sinh môi trưởng tử vong.

Vào thời điểm trên, xe ô tô chưa xác định được đã đâm vào chị B.T.H, trú tại tổ 4, khu 1A, phường Cẩm Phú, là công nhân thu gom rác, vệ sinh môi trường tại Công ty CP đầu tư và Phát triển Đô thị Quảng Ninh. Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, trưa ngày 28/3, lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả cho biết: Đã triệu tập được tài xế gây ra vụ tai nạn giao thông khiến nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong nêu trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Ôtô biến dạng sau va chạm xe máy, 3 người trong gia đình thương vong

Tin tức trên Người lao động, ngày 28/3, Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) đang điều tra vụ tai nạn giao thông làm 3 người thương vong.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/3/2023

Chiếc ôtô biến dạng phần đầu sau cú tông. (Ảnh nhỏ: xe máy nạn nhân)

Theo thông tin ban đầu, anh Nguyễn Ngọc Nhân (SN 1989) chở theo vợ và con gái 9 tuổi bằng xe máy trên Quốc lộ 20 (huyện Định Quán), hướng ngã 3 Dầu Giây đi Đà Lạt. Khi đang di chuyển tới xã Phú Ngọc thì bị ôtô do tài xế tên Hạnh tông trúng.

Cú tông mạnh khiến đầu ôtô biến dạng, chiếc xe máy bị ủi vào lề đường, anh Nhân cùng vợ con bị thương nặng, đưa đi cấp cứu. Người chồng đã không qua khỏi sau đó.

Vụ lật xe khách ở Quảng Ngãi: Xe khách ngắt kết nối dữ liệu thiết bị GSHT

Báo Giao thông đưa tin, xe khách 73B-007.84 bị lật ở Quảng Ngãi nhưng lực lượng chức năng không tra được dữ liệu về lịch trình trên thiết bị GSHT của phương tiện.

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng khiến xe khách bị lật xuống ruộng làm tài xế Đoàn Thanh Hưng, 38 tuổi, trú tỉnh Quảng Bình điều khiển phương tiện tử vong tại chỗ, qua công tác kiểm tra, đánh giá bước đầu tại hiện trường của cơ quan chức năng cho thấy xe khách 73B-007.84 của nhà xe đi theo hướng Bắc-Nam.

Theo đó, phương tiện này vừa rời tuyến chính của QL1 để rẽ vào đường tránh với cự li di chuyển khoảng 400m thì gặp tai nạn.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/3/2023

Qua kiểm tra của cơ quan chức năng, xe khách 73B-007.84 ngắt kết nối và không truyền dữ liệu từ thiết bị GSHT về Cục Đường bộ Việt Nam tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Được biết, tuyến QL1 tránh thị trấn Mộ Đức là tuyến giao thông hỗn hợp gồm 2 làn đường xe cơ giới và 2 làn đường giành cho xe thô sơ. Đường không có dải phân cách mà chỉ có vạch kẻ sơn chia làn đường. Tại vị trí xảy ra tai nạn là vạch sơn kẻ liền. Kèm theo đó là ký hiệu vạch giao nhau. Cách hai đầu của điểm giao cắt cơ quan chức năng có cắm biển “nút giao” và biển “người đi bộ sang đường”.

Theo đó, tốc độ cho phép phương tiện đi trên tuyến đường này tối đa là 80km/h.

Tài xế Võ Minh Hưng, chạy xe khách đường dài nhìn nhận: Với khoảng cách từ nút giao QL1 rẽ vào đường tránh thị trấn Mộ Đức tầm 400m thì xe khách vẫn chưa thể gia tăng tốc độ ở mức cao nhất được.

Như vậy, với tốc độ đó, phương tiện xe khách nếu phát hiện sớm có người sang đường thì sẽ xử lý hiệu quả. Tuy nhiên, do vào thời điểm đó ở chiều ngược lại có xe container và xe tải chạy cắt qua và người đàn ông điều khiển xe máy băng qua đường nên lúc này tầm nhìn của lái xe khách bị hạn chế. Khi xe khách đi đến cận vị trí nút giao thì cùng lúc xe máy cắt qua nên việc xử lý tình huống này không hề dễ dàng.

Trong khi đó, để rõ hơn thông tin về hành trình xe khách 73B-007.84, cũng như tốc độ chạy xe trước và tại thời điểm xảy ra tai nạn, PV Báo Giao thông đã liên hệ với Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi.

Tuy nhiên, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, qua kiểm tra bước đầu và khai thác thông tin từ hệ thống lưu trữ thiết bị giám sát hành trình (GSHT) của phương tiện cho thấy, vào thời điểm gặp tai nạn, thiết bị GSHT trên xe đã ngắt kết nối và không có dữ liệu nên chưa có thông tin cụ thể về tốc độ chạy của xe khách tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Trong khi đó, liên lạc với lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Quảng Bình, đơn vị này cho biết, dữ liệu cuối tiếp nhận được từ hệ thống lưu trữ của Cục Đường bộ Việt Nam cho thấy phương tiện BKS 73B-007.84 chỉ truyền dữ liệu về Cục trong ngày 27/3 trên địa phận tỉnh Quảng Bình, sau đó thì không tìm thấy dữ liệu nào thêm của phương tiện trên cho đến thời điểm xảy ra tai nạn.

Thêm 1 vụ tai nạn giao thông do đâm vào ô tô dừng đỗ ven đường

Hồi 19 giờ ngày 27/3, tại km 43 quốc lộ 5, thuộc địa phận thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng) chiều đường Hải Phòng – Hà Nội, anh Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1997, ở xã Cẩm Hưng đi xe mô tô 89B1-182.98 va chạm vào phía sau xe ô tô đầu kéo 15C-105.02 kéo theo rơ moóc 15R-042.31 do anh Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1988, ở xã Xuân Chính, huyện Kim Sơn (Ninh Bình) lái đang dừng ở làn đường hỗn hợp xe mô tô và xe thô sơ.

Hậu quả anh Hải tử vong tại hiện trường, xe máy hư hỏng.

Xe buýt cháy ngùn ngụt, gần 50 người thương vong

Ít nhất 20 người chết, 29 người khác bị thương trong vụ tai nạn xảy ra ở tỉnh Asir phía tây nam Saudi Arabia, theo kênh truyền hình Al Ekhbariya.

Ngày 27/3, Al Ekhbariya cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn là do hệ thống phanh xe buýt bị trục trặc. Tài xế xe buýt mất lái và va chạm với xe khách. Sau đó, chiếc xe buýt lật nghiêng và bốc cháy. Hầu hết các nạn nhân đều bị bỏng nặng và đã được đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe buýt trên đang từ thành phố Khamis Mushait ở tỉnh Asir hướng đến Mecca thì gặp tai nạn.

Trước đó, vào ngày 7/3, một chiếc xe buýt công vụ chở nhân viên của chính phủ Armenia gặp tai nạn ở Yerevan khiến 13 người phải nhập viện.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img