Friday, March 29, 2024

Tùng Dương thăng hoa khi song ca cùng 3 đàn chị

Đêm nhạc “Nỗi nhớ – Thanh xuân” diễn ra tối 4/3 tại Cung Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội). Đó là lần đầu tiên ba ca sĩ Ngọc Anh 3A – Thanh Hà – Thu Phương hòa giọng và cũng là lần đầu tiên Tùng Dương song ca với Thanh Hà.

Ở đêm nhạc “Nỗi nhớ – Thanh xuân”, khán giả say sưa, đắm chìm trong không gian lãng mạn của sân khấu được trang trí bằng hàng nghìn bông hoa tươi cùng những bản tình ca da diết, dịu ngọt. Từ tiết mục mở đầu với sự xuất hiện của ba nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Anh 3A – Thanh Hà – Thu Phương với bản mash-up ‘Trời còn mưa mãi – Hỡi người tình – Bên em là biển rộng’, khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với âm nhạc do Nguyễn Hữu Vượng dàn dựng và dành cho các nghệ sĩ những tràng pháo tay không ngớt. 

Với chủ đề về nỗi nhớ thanh xuân, các nghệ sĩ hát lại những ca khúc gắn với thanh xuân của mình và nhiều thế hệ khán giả. Là ca sĩ đầu tiên hát đơn, Thanh Hà xuất hiện lộng lẫy, trẻ trung với mái tóc duỗi thẳng và bộ váy xòe dáng tiểu thư phủ sequins. Chị da diết hát về tâm tình của phụ nữ khi yêu, khi thì “yêu như chưa từng yêu”, “không quan tâm ngày mai ra sao” với “Đừng hỏi ngày mai” (Phương Uyên), khi thì rộn ràng, rực cháy với “Tàn tro” rồi lại vương vấn đầy sự nuối tiếc, day dứt với “Giá như mình đừng yêu nhau” (Phương Uyên). Ngoài những bản hit một thời, Thanh Hà còn mang đến các ca khúc mới như “Tình lỡ” và “Càng yêu càng sai”.

Dịp này, Phương Uyên cũng từ Mỹ về để song hành với Thanh Hà. Chị lặng lẽ ở cánh gà, quan tâm chăm sóc cho người tình từ những điều nhỏ bé nhất. Trong những buổi tập, chị luôn đứng một góc quan sát để động viên tinh thần và sẵn sàng dành cho bạn đời những lời góp ý về chuyên môn. Phương Uyên – Thanh Hà làm đám cưới tại Mỹ hồi tháng 9/2022 sau gần một năm hẹn hò và từ đó luôn như hình với bóng.

Hát về thời đẹp nhất của mình với ca khúc “Thời em đẹp nhất”, Thu Phương cũng gợi nhớ về thời đẹp nhất của nhiều khán giả tham gia chương trình. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng còn vô cùng tâm đắc với bản phối “Ngày không tên” do Nguyễn Hữu Vượng làm cho mình để thể hiện trong chương trình này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gây thích thú với khán giả nhất lại là màn cover bản hit “Waiting for you” của MONO – em trai Sơn Tùng M-TP. Tiết mục mang đến không khí mới lạ cho chương trình khi Thu Phương với phần hỗ trợ của Rapper Dr Peem đã làm khán giả phấn khích, liên tục vỗ tay và hát theo.

Nếu như ca sĩ Ngọc Anh 3A gây ấn tượng với “Đêm buồn”, “Yêu anh” và “Mẹ” thì Tùng Dương được khán giả cổ vũ nồng nhiệt khi thể hiện “Em nghĩ gì khi mùa xuân đến”, “Nếu là nữ biết đâu anh là em”, “Mẹ tôi”, “Hy vọng”, “Ngày chưa giông bão”…

Ngoài những ca khúc da diết về tình yêu, phụ nữ gắn với thanh xuân của nghệ sĩ và nhiều thế hệ khán giả, đêm nhạc “Nỗi nhớ và thanh xuân” còn có những sự kết hợp chưa từng có trên sân khấu thủ đô, mang lại những món ăn tinh thần mới lạ cho khán giả. Tùng Dương cho thấy sự ứng biến linh hoạt của mình khi song hành với ba đàn chị đều có giọng hát da diết, đằm thắm sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống cá nhân. 

Bản song ca ‘’Sợ yêu’’ với Thanh Hà, ‘’Thôi anh hãy về’’ với Thu Phương và đặc biệt bản mashup ‘Ôi quê tôi – Cánh diều’ với Ngọc Anh, Tùng Dương ngày càng chứng tỏ giọng hát nội lực. Dù bài hát không phải là sở trường, nhưng khi anh được giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng thử thách hoà giọng với các ca sĩ đàn chị, thì anh đều có thể làm tốt nhất có thể.

Chương trình níu chân khán giả đến nửa đêm và kết thúc bằng ca khúc “Nắng có còn xuân” do Tùng Dương, Thu Phương và Ngọc Anh thể hiện./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img