Wednesday, April 24, 2024

Vụ học sinh Hà Nội nghi ngộ độc: 41 em vào viện khám sàng lọc

Lực lượng chức năng cho biết, có khoảng 41 học sinh Trường tiểu học Kim Giang (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) phải đi khám sàng lọc tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đống Đa, Bệnh viện Xây dựng sau khi đi dã ngoại ở H.Gia Lâm.

Liên quan đến vụ nhiều học sinh Trường tiểu học Kim Giang phải cấp cứu nghi do ngộ độc thực phẩm, tối 28.3, đại diện UBND Q.Thanh Xuân cho biết, hôm nay Trường tiểu học Kim Giang tổ chức cho học sinh khối lớp 1 và lớp 2 đi tham quan tại trang trại Cánh Buồm Xanh (H.Gia Lâm), khi về đến trường khoảng 56 học sinh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn. 
vu-hoc-sinh-ha-noi-nghi-ngo-doc-41-em-vao-vien-kham-sang-loc

Xe cứu thương xuất hiện ở Trường tiểu học Kim Giang, được cho là đưa học sinh đi cấp cứu

Đến 16 giờ cùng ngày, có 41 học sinh phải đi khám sàng lọc tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đống Đa, Bệnh viện Xây dựng. Các học sinh còn lại đã được phụ huynh đón về tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà. 

“Ngay sau khi nhận được thông tin, Q.Thanh Xuân đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT Q.Thanh Xuân phối hợp với chính quyền địa phương và Ban giám hiệu Trường tiểu học Kim Giang khẩn trương nắm tình hình phối hợp với các cơ quan chuyên môn để các em học sinh được chăm sóc y tế trong điều kiện tốt nhất. Đồng thời, chỉ đạo nhà trường thông tin tới phụ huynh học sinh để phối hợp chăm sóc sức khỏe cho các em ngay sau khi sự việc xảy ra”, đại diện UBND Q.Thanh Xuân nói.

Trước đó, theo thông tin Thanh Niên đã đưa, hôm nay sau khi đi dã ngoại, nhiều học sinh Trường tiểu học Kim Giang có biểu hiện nôn, chóng mặt, đi ngoài.

“Chuyến du lịch đi trong ngày. Nghe nói buổi trưa cháu được ăn cơm rang với thịt gà và khoai tây chiên. Khi tôi đón cháu về nhà thì thấy cháu xanh xao mặt mũi, chóng mặt và bị nôn. Cháu đang mệt và nằm nghỉ”, một phụ huynh chia sẻ với Thanh Niên.

Chúng tôi sẽ thông tin thêm về vụ việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img