Friday, April 19, 2024

Bình Định và Saigontourit Group hợp tác phát triển du lịch

Bình Định và Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) hợp tác nhiều nội dung để phát triển du lịch trong giai đoạn 2023-2025.

Ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa tỉnh Bình Định và Saigontourist Group – Ảnh: DUY THANH
 
Chiều 29-3, tại TP Quy Nhơn, ông Phạm Anh Tuấn – chủ tịch UBND tỉnh Bình Định – và ông Phạm Huy Bình – Chủ tịch Saigontourist Group – đã ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa hai bên giai đoạn 2023-2025.
 
Theo thỏa thuận, hai bên phối hợp, hợp tác triển khai các hoạt động chính gồm: Tư vấn phát triển chiến lược, quy hoạch, kế hoạch trên lĩnh vực du lịch của tỉnh Bình Định;
 
Đầu tư xây dựng các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới và các sản phẩm liên kết vùng; hợp tác trong các hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch trong và ngoài nước; tổ chức các sự kiện lễ hội du lịch, văn hóa ẩm thực;
 
Hợp tác trong việc tập huấn, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ ngành du lịch của tỉnh Bình Định và các kế hoạch cụ thể khác do hai bên cùng thống nhất thực hiện.
 
Chủ tịch Saigontourist Group Phạm Huy Bình nói rằng việc ký kết hợp tác nhằm mục đích đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch, xúc tiến đầu tư, phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch, quảng bá tiếp thị, tổ chức sự kiện, đào tạo nhân lực và hỗ trợ ngành du lịch trong quá trình phát triển, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Định.
 
“Đây cũng là cơ hội để Saigontourist Group phát triển kinh doanh tại thị trường Bình Định. Chúng tôi luôn quan tâm trong việc phát triển tại thị trường nhiều thế mạnh và tiềm năng này”, ông Bình nói.
 
Phát biểu tại buổi ký kết, ông Phạm Anh Tuấn – chủ tịch UBND tỉnh Bình Định – nói rằng du lịch là một trong 5 trụ cột phát triển của Bình Định và hiện tỉnh đang đẩy nhanh sự phát triển của mũi nhọn du lịch.
 
Ông Tuấn mong muốn hai bên thực hiện tốt cả 6 nội dung được ký kết. Trong đó, ông mong Saigontourist đẩy nhanh chương trình ký kết hợp tác để có sớm kết quả trong thời gian ngắn tới.
 
Về lâu dài, chủ tịch UBND tỉnh Bình Định mong muốn Saigontourist hỗ trợ tỉnh trong chiến lược phát triển du lịch, nhất là nguồn nhân lực du lịch, các tour tuyến, điểm đến thu hút. 
 
Nguồn: https://tuoitre.vn/
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img