Thursday, March 28, 2024

Đêm nhạc Rock tại đất Cảng Hải Phòng

Ca sĩ Mỹ Dung cũng sẽ góp mặt trình diễn với nhiều ca khúc tại “Rock Vibe” ngày 10/3. Cô sẽ hát 5 bài hát vô cùng quen thuộc với màu sắc Rock.

Vào ngày 10/3 tới đây, đêm nhạc mang tên “Rock Vibe” của ban nhạc rock Đông Đô sẽ đến với khán giả Hải Phòng.

Nghệ sĩ Đức Lộc, trưởng nhóm nhạc Đông Đô cho hay, tinh thần của “Rock Vibe” là ai cũng mơ về Rock Storm, 1 tour diễn nhạc Rock xuyên Việt với dàn line-up All star, quy tụ những ban nhạc hàng đầu tại Hà Nội & TP.HCM, cùng 1 số ít các ban nhạc địa phương có tên tuổi. Rock Việt luôn cần những cầu nối để lan tỏa sức mạnh đi khắp mọi miền.

“Rock Vibe” hứa hẹn sẽ mang đến 1 sân chơi mà nhân vật trung tâm là sự kết nối, là tình bạn giữa những ban nhạc và người chơi nhạc ở các tỉnh thành với nhau. Chương mở màn của “Rock Vibe” sẽ là đêm nhạc Rock Vibe Indie Rock Festival tại Hải Phòng. 5 ban nhạc Hải Phòng sẽ cùng Đông Đô khuấy đảo đời sống Rock tại đất Cảng. Chương trình hy vọng sẽ là sự mở màn cho 1 loạt show ở nhiều tỉnh thành, chứng tỏ thực lực của những ban nhạc địa phương bên cạnh những cái tên lớn đến từ các trung tâm lớn như Hà Nội, TP.HCM.

Chia sẻ về ý tưởng làm đêm nhạc, trưởng nhóm nhạc Đông Đô cho hay, vào tháng 8/2022, ban nhạc này đã làm 1 concert mang tên Hà Nội Xanh tại rạp tháng 8, Hà Nội. Lần này, anh cũng muốn “tinh thần Rock” sẽ làm sôi động hơn đời sống âm nhạc của nghệ sĩ và khán giả.

“Cũng chẳng có gì to tát cả, chỉ là đến một thời điểm nào đó trong đời, chúng tôi tự cảm thấy mình có thể dễ dàng cởi mở hơn trước. Có thể trước đây chúng tôi chỉ muốn tận hưởng hành trình âm nhạc này với nhau thôi, được “sống”, được chơi, được sẻ chia những điều tích cực … vậy là đủ rồi.

Nhưng bây giờ thì khác, chúng tôi đã cùng nghĩ là có thể chia sẻ và lan toả những điều tốt đẹp mà chúng tôi có ở một quy mô rộng hơn, vượt qua ranh giới an toàn để tới được với nhiều người hơn. Và vẫn như những ngày đầu tiên, cái gì anh em đã cùng thống nhất rồi thì chúng tôi cứ thế thực hiện thôi”, Đức Lộc cho hay.

Ca sĩ Mỹ Dung cũng sẽ góp mặt trình diễn với nhiều ca khúc tại “Rock Vibe” ngày 10/3 . Cô sẽ hát 5 bài hát vô cùng quen thuộc với màu sắc Rock.

“Dung chọn những bài hát cũ này vì Dung muốn các khán giả thấy là chẳng cân tìm đâu xa, chẳng cần cover những ca khúc Rock Quốc tế, chúng ta cũng có những bản nhạc Rock rất hay, rất cháy. Dung và đồng nghiệp đang đếm từng ngày để găp các bạn yêu nhạc nói chung và yêu Rock nói riêng tại Hải Phòng”- Mỹ Dung chia sẻ.

Ban nhạc Đông Đô thành lập năm 2006, gồm 6 thành viên. Ban nhạc chơi các thể loại Heavy Metal, Symphonic Metal, Electro Rock với các sản phẩm: Album Vol 1 “Máu thắm da vàng” (2013). Single “Vùng đất Rồng” (2010), “Ảo giác” (2011), “Đừng chạm vào tương lai” (2012), “Đam mê” (2021). Đông Đô từng giành Giải nhất liên hoan ban nhạc Who’s Campus Rọck 2006, Nghệ sĩ xuất sắc Festival Pop Rock FPT 2007. Giải Nhất (phần thi cho ban nhạc) Nhịp Điệu Trẻ 2009./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img