Friday, March 29, 2024

Jimin (BTS) là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên dẫn đầu Spotify Toàn cầu

Album solo đầu tay của Jimin đã lập hàng loạt kỉ lục trên toàn thế giới.

Jimin (BTS) là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên dẫn đầu Spotify Toàn cầu

 

Theo thống kê của Spotify, ca khúc chủ đề cho album của Jimin – thành viên BTS – mang tên Like Crazy đã xuất sắc giành vị trí đầu bảng trên BXH Spotify Toàn cầu. Ca khúc dẫn đầu ngay sau khi ra mắt với hơn 6 triệu lượt nghe. Đây không chỉ là lần đầu tiên Jimin giữ ngôi vị Quán quân trên BXH này mà còn giúp nam thần tượng trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này.

Việc Jimin lập được kỉ lục “khủng” trên Spotify là điều có thể đoán trước bởi lẽ anh là một trong ba thành viên “hút fan” nhất trong BTS. Ngoài ra, việc Jimin ra mắt solo đã được những người hâm mộ mong chờ từ rất lâu.

Trước đó, Jimin đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc khi cho ra mắt ca khúc Set Me Free Pt.2. Ca khúc đã có hơn 4,8 triệu lượt nghe trong ngày đầu tiên, giúp anh trở thành nghệ sĩ K-Pop có lượng stream ngày đầu cao nhất trên nền tảng Spotify trong năm 2023.

Không chỉ lập thành tích trên Spotify, album FACE của Jimin còn dẫn đầu BXH iTunes tại 111 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Anh cũng là nghệ sĩ solo đầu tiên trong lịch sử Hanteo vượt mốc 1 triệu bản album trong ngày đầu tiên.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img