Friday, April 19, 2024

Quảng Nam: Hai anh em giả vờ mua rồi cướp giật 252 tờ vé số

Thấy người bán vé số, hai anh em ruột ở Quảng Nam giả vờ đến hỏi mua rồi cướp giật 252 tờ vé số, đem bán lấy tiền tiêu xài.

Chiều 29.3, Công an H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương (25 tuổi) và Nguyễn Hà (29 tuổi, đều ở xã Đại Quang, H.Đại Lộc) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Phương và Hà là hai anh em ruột.

Trước đó, sáng 20.3, Công an H.Đại Lộc nhận tin báo của Công an xã Đại Hòa (H.Đại Lộc) về việc, anh N.Đ.H (22 tuổi, ở xã Đại Hòa) đang chạy xe đạp để bán vé số thì có hai thanh niên chạy xe máy đến hỏi mua. Khi anh H. đưa xấp vé số cho người ngồi phía sau xe thì hai người này cướp giật bỏ chạy.

Quảng Nam: Hai anh em giả vờ mua rồi cướp giật 252 tờ vé số

Nguyễn Phương

Vào cuộc xác minh, công an xác định chiều 21.3, N.T.T (37 tuổi, ở xã Đại Quang) là người bán vé số có biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở làm rõ.

Tại đây, T. khai nhận, sáng 20.3, Phương và Hà đến nhà đưa 70 tờ vé số và cho biết cướp giật được ở xã Đại Hòa. 

Công an H.Đại Lộc triệu tập Hà và Phương đến làm rõ. Qua đấu tranh, hai người này khai nhận, Hà rủ Phương đi cướp giật vé số bán lấy tiền.

Khoảng 5 giờ ngày 20.3, Phương chạy xe máy chở Hà đi tìm người bán vé số để cướp giật. Khi gặp anh H. bán vé số, cả hai giả vờ hỏi mua, Hà ngồi sau xe cầm xấp vé số xem, Phương rồ ga bỏ chạy. Phương chở Hà về nhà, đếm vé số vừa cướp giật là 252 tờ.

Quảng Nam: Hai anh em giả vờ mua rồi cướp giật 252 tờ vé số

Nguyễn Hà

Sau khi đưa cho T. 70 tờ vé số để bán, Phương chở Hà đến TT.Thạnh Mỹ (H.Nam Giang, Quảng Nam) để bán số vé số còn lại. Bán xong, Phương và Hà đến gặp T. để chia tiền bán vé số.

Ngoài ra, Phương và Hà còn khai thêm đã thực hiện hai vụ cướp giật vé số khác và trộm xe máy ở TP.Đà Nẵng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img