Wednesday, April 24, 2024

Quảng Trị: Bắt nguyên phó giám đốc một phòng giao dịch ngân hàng ở H.Triệu Phong

Bà Hồ Thị Hương Loan (34 tuổi, nguyên phó giám đốc phòng giao dịch của một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn H.Triệu Phong) vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Quảng Trị khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 29.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam Hồ Thị Hương Loan (34 tuổi, trú tại P.2, TX.Quảng Trị, Quảng Trị) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Các quyết định và lệnh nêu trên được Viện KSND tỉnh Quảng Trị phê chuẩn.
Quảng Trị: Bắt nguyên phó giám đốc một phòng giao dịch ngân hàng ở H.Triệu Phong

Bà Loan nghe đọc lệnh bắt

Trước đó, từ ngày 28.11.2022 đến ngày 28.3.2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của nhiều người dân sinh sống tại TX.Quảng Trị, H.Triệu Phong và TP.Đông Hà, tố Hồ Thị Hương Loan cùng chồng là D.T.C về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. 

Qua xác minh, trong năm 2022, để có tiền trả nợ cho các khoản vay cũ của mình, Loan đã đưa ra thông tin gian dối là cần tiền làm đáo hạn ngân hàng cho các khách hàng. Tin tưởng Loan, nhiều người dân đã cho Loan vay nhiều lần với số tiền lên đến hàng tỉ đồng. Sau đó, Loan chiếm đoạt trả nợ xoay vòng cho các khoản tiền vay dẫn đến mất khả năng trả nợ. Sau khi thông báo “vỡ nợ”, Loan đến cơ quan công an tự thú về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Loan nguyên là phó giám đốc phòng giao dịch của một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn H.Triệu Phong, Quảng Trị.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị thông báo ai là nạn nhân của Hồ Thị Hương Loan, liên hệ cơ quan này tại địa chỉ: Km2, QL9, TP.Đông Hà, Quảng Trị, ĐT: 0694.120.243 để được hướng dẫn, giải quyết theo quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img