Thursday, April 25, 2024

TP.HCM: Nam sinh bị người mặc trang phục dân quân tự vệ vụt gậy

Cơ quan chức năng đang làm rõ đoạn clip cùng thông tin xuất hiện trên mạng về việc một nam sinh bị người mặc trang phục giống dân quân tự vệ vụt gậy vào người.

Ngày 29.3 mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cùng thông tin nam sinh bị một người mặc trang phục giống dân quân tự vệ vụt gậy vào người. 
TP.HCM: Nam sinh bị người mặc trang phục dân quân tự vệ vụt gậy

Camera ghi lại vụ nam sinh bị vụt gậy

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 39 giây ghi lại cảnh một nam sinh chở một nữ sinh trên xe máy chạy băng qua giao lộ.

Lúc này, một người đàn ông mặc trang phục màu xanh, trên tay trái có đeo băng đỏ, giống trang phục dân quân tự vệ, chạy bộ bám theo giữ chiếc xe máy này.

Khi chiếc xe máy vừa dừng lại, người mặc trang phục giống dân quân tự vệ liền vụt gậy vào người nam sinh chạy xe máy, kéo nam sinh xuống xe, tì chân lên người để khống chế. 

Theo hình ảnh từ camera, sau đó có một cảnh sát đi xe mô tô mở còi hụ đến nơi xảy ra vụ việc. Ngay khi đoạn clip xuất hiện trên mạng nhiều người tỏ ra bức xúc.

Cùng ngày, bà C.T.M.L (60 tuổi, ngụ H.Củ chi) xác nhận người trong clip là cháu trai của bà, tên N. (17 tuổi, đang học lớp 11).

Khi nghe cháu trai bị đánh và xem đoạn clip trên mạng, bà L. bức xúc, chạy xe máy đến nơi xảy ra vụ việc, hỏi người dân xung quanh để nắm thông tin.

Phản ánh với chúng tôi, bà L. cho biết, thời điểm trên (trưa 28.3), cháu trai bà chạy xe máy chở theo một bạn nữ học sinh trên đường Nguyễn Văn Khạ (H.Củ Chi). Do bạn nữ này không đội mũ bảo hiểm nên khi thấy cơ quan chức năng, sợ bị bắt lại nên N. lái xe bỏ chạy và dẫn đến vụ việc nói trên.

TP.HCM: Nam sinh bị người mặc trang phục dân quân tự vệ vụt gậy

Trưa 29.3, bà L. (áo xanh, đội mũ bảo hiểm) đến nơi xảy ra vụ việc để hỏi thông tin từ người dân

Bà L. cho rằng, nếu N. vi phạm khi tham gia giao thông thì lực lượng chức năng có quyền lập biên bản xử phạt. Bà không đồng ý với hành động dùng gậy vụt vào người nam sinh như thế.

Liên quan vụ việc này, đại diện UBND TT.Củ Chi cho biết, đã nắm thông tin đoạn clip về nam sinh nói trên. Tuy nhiên theo vị này, cơ quan chức năng đang làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img