VNI và U-Truck ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe tải trên toàn quốc

Đại diện VNI và U-Truck ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe tải trên toàn quốc

Thỏa thuận hợp tác tập trung vào gói bảo hiểm xe cơ giới với nhiều quyền lợi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của Cộng đồng xe tải Việt Nam, đem lại cho khách hàng của U-Truck những ưu đãi hấp dẫn, sự tiện lợi của việc được cung cấp bộ sản phẩm đầy đủ đáp ứng cả nhu cầu bảo vệ và vận hành xe tải, đặc biệt hơn còn là cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trên nền tảng số của hai tổ chức này.

Theo đó, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau, đặc biệt trọng tâm đẩy mạnh các dòng sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đang được áp dụng nền tảng công nghệ như: Bảo hiểm vật chất xe ô tô, Bảo hiểm TNDS bắt buộc, Bảo hiểm TNDS của chủ xe với hàng hóa trên xe, Bảo hiểm tai nạn lái phụ xe và người ngồi trên xe với các giải pháp số, nâng cao trải nghiệm khách hàng, hệ thống App Giám định bồi thường, hệ thống tra cứu Gara 24/7,…

Hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác kinh doanh các dịch vụ thanh toán số QRcode, liên kết ví điện tử, hệ sinh thái khách hàng của U-Truck tại chuỗi trạm rộng khắp toàn quốc, với hơn 20 chi nhánh, xưởng dịch vụ, hợp tác khai thác những hệ thống dữ liệu khách hàng lớn, hợp tác triển khai nghiên cứu những gói sản phẩm, dịch vụ bổ trợ cho lĩnh vực hoạt động của hai bên.

VNI và U-Truck ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe tải trên toàn quốc

Ông Nguyễn Thành Quang – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực điều hành

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Quang – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực điều hành chia sẻ: “Trước tiềm năng dồi dào của hai bên, VNI và U-Truck hợp tác như một điều tất yếu, sẽ mang lại nhiều quyền lợi vượt trội cho quý khách hàng của cả hai bên. VNI đang đẩy mạnh chuyển đổi số (insurtech) giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm mọi lúc mọi nơi. Với thương hiệu Top 10 DNBH, sản phẩm bảo hiểm đa dạng, mạng lưới rộng khắp toàn quốc, kinh nghiệm hợp tác với nhiều kênh bán, VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của U-Truck những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với quyền lợi ưu việt, chất lượng sản phẩm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện nhất”.

VNI và U-Truck ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe tải trên toàn quốc

Ông Lê Văn Tính – Giám đốc công ty U-Truck

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Văn Tính – Giám đốc công ty U-Truck cho biết: “Với vị thế trong ngành, tầm nhìn dài hạn và sự tận tâm với khách hàng của VNI và U-Truck, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác chiến lược này sẽ mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong quá trình lựa chọn, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNI và U-Truck. Trong quá trình không ngừng phát triển, mở rộng hệ sinh thái cho ngành vận tải, U-Truck và VNI sẽ giữ tinh thần làm việc quyết liệt và nỗ lực, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Qua đó góp phần khẳng định vai trò của doanh nghiệp Việt trong sự phát triển kinh tế – xã hội đất nước.”

VNI và U-Truck ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe tải trên toàn quốc

VNI và U-Truck hợp tác như một điều tất yếu, sẽ mang lại nhiều quyền lợi vượt trội cho quý khách hàng của cả hai bên

Với cổ đông sáng lập đầu tiên là các Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty lớn. Vốn điều lệ của VNI hiện nay là 1.000 tỷ đồng, VNI là một trong những doanh nghiệp có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay. Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. VNI tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm cho các dự án trọng điểm, các Tập đoàn kinh tế, các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như bảo hiểm hàng không, bảo hiểm ô tô – xe máy, bảo hiểm tài sản kỹ thuật, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm con người, bảo hiểm du lịch….Hiện VNI trong TOP 10 DNBH phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, TOP 2 Doanh thu bảo hiểm TNDS bắt buộc chủ xe, TOP 3 Doanh thu bảo hiểm xe cơ giới, mạng lưới 50 Công ty thành viên, hàng trăm phòng kinh doanh, đại lý trên toàn quốc, hợp tác với nhiều đối tác uy tín.

Công ty cổ phần Cộng đồng xe tải Việt Nam với hệ thống chuỗi trạm phủ sóng rộng khắp toàn quốc, đạt tiêu chuẩn 3S, mạng lưới hơn 22 chi nhánh đảm bảo sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu vận tải cho khách hàng. Bên cạnh đó, U-truck đang trong quá trình xây dựng, phát triển Ứng dụng di động thông minh toàn diện nhất dành cho cộng đồng xe tải Việt Nam U-Truck. Giải pháp công nghệ mới tiên phong giúp cho các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân có nhu cầu dễ dàng tham gia, tìm kiếm thông tin, xây dựng thương hiệu và kết nối vận tải.